ทุ่มเต็มที่! เวงเกอร์มั่นปืนใหญ่มีโอกาสลุ้นแชมป์ลีก

ทุ่มเต็มที่! เวงเกอร์มั่นปืนใหญ่มีโอกาสลุ้นแชมป์ลีก

กุนซือเฟรนช์แมนยังไม่ปิดโอกาสลุ้นแชมป์ลีกของทัพปืนใหญ่ พร้อมกับเชื่อมั่นว่าทีมของเขาสามารถทำได้ดีกว่าแค่จบอันดับสอง

อาร์แซน เวงเกอร์ ผู้จัดการทีมของ อาร์เซนอล เปิดเผยว่าเขายังไม่ปิดโอกาสลุ้นแชมป์ลีกของสโมสร และการฟันธงว่าปืนใหญ่จะจบได้แค่อันดับสองในฤดูกาลนี้นั้นถือว่ายังเร็วเกินไป

“เดอะ กูนเนอร์ส” เพิ่งจะโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังเปิดรังเหย้าเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมเอาชนะคู่ปรับคนสำคัญอย่าง ลิเวอร์พูล ไปขาดลอย 4-1 จากประตูของเฮคเตอร์ เบเยริน, เมซุต โอซิล, อเล็กซิส ซานเชซ และ โอลิวิเยร์ ชิรูด์

ทำให้ตอนนี้พวกเขาขยับแซงขึ้นมารั้งอันดับ 2 ของตารางคะแนน ซึ่งล่าสุดกุนซือชาวฝรั่งเศสก็เชื่อมั่นว่าพวกเขายังสามารถทำได้ดีกว่านี้อีก

“ตอนนี้มันอยู่ที่เราแล้ว เราต้องทุ่มเททุกๆ อย่างที่มี และจากนั้นก็รอดูว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น” เวงเกอร์กล่าว

“ผมคิดว่ามันเร็วไปหน่อยนะที่จะบอกว่าเราจะจบได้แค่อันดับสองทั้งๆ ที่ยังมีเกมเหลือให้ลงเล่นอีกถึง 7 เกม ซึ่งต้องถือว่าพวกเราอยู่ในตำแหน่งที่ดี เพราะจะได้เล่นในบ้าน 4 เกมและออกไปเยือนแค่ 3 เกมเท่านั้น”

“หลังๆ มานี้เราทำผลงานได้ยอดเยี่ยมและคงเส้นคงวา เพราะฉะนั้นผมคิดว่ามันคงขึ้นอยู่กับตัวเราแล้วล่ะ ว่านับแต่เกมนี้ถึงช่วงจบฤดูกาล เราจะรักษาระดับความมุ่งมั่นให้ต่อเนื่องได้ดีแค่ไหน”

“ผมเป็นคนประเภทที่ชอบการแข่งขัน ฉะนั้นสิ่งที่ผมจะทำก็คือพยายามไปให้ไกลที่สุด สูงที่สุดเท่าที่เราจะทำได้ และถ้าเกิดสุดท้ายปรากฏว่ามีคนทำได้ดีกว่า เราก็จะยอมรับมันโดยดี แต่ก่อนจะถึงตอนจบ เราต้องพยายามให้เต็มที่และทุ่มเททุกอย่างที่เรามีเพื่อคว้าชัยชนะ”


ขอบคุณข่าวจาก ::goal/th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์