ปืนเฮอเล็กซิสฟิตลงยิงเลสเตอร์

ปืนเฮอเล็กซิสฟิตลงยิงเลสเตอร์


"ปืนใหญ่" เฮลั่น "อเล็กซิส" หายเดี้ยง คืนทัพรับมือ "สุนัขจิ้งจอก" แต่อาจดร็อป "แมร์เตซัคเกอร์" พร้อมส่ง "เปาลิสตา" ลงประเดิม เกมรุกยังมี "โอซิล-เวลเบค" ตัวทีเด็ด แล้ววาง "ชิรูด์" หอกเป้า

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดประจำวันอังคารที่ 10 ก.พ. 58 "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล เตรียมเปิดเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ "สุนัขจิ้งจอก" เลสเตอร์ ซิตี โดย อาร์เซนอล เตะ 24 นัด มี 42 คะแนน อยู่ที่ 6 ขณะที่ เลสเตอร์ เตะเท่ากัน มี 17 คะแนน อยู่อันดับสุดท้ายของตาราง ซึ่งเกมนี้เตะกันในเวลา 02.45 น. ของไทย และช่อง CTH สเตเดี้ยม 3 จะถ่ายทอดสดให้รับชมพร้อมกันทั่วประเทศ

อาร์เซนอล เพิ่งหยุดสถิติชนะรวดในทุกรายการไว้ที่ 5 นัด หลังบุกไปโดน ทอตแนม ฮอตสเปอร์ สอย 1-2 ในเกมนอร์ท ลอนดอน ดาร์บี แมตช์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และเกมนี้ อาร์เซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนใหญ่" ก็จะยัไม่มีพวกที่เจ็บยาวอย่าง แจ็ค วิลเชียร์, มาติเยอ เดอบูชี, มิเกล อาร์เตตา และอเล็กซ์ อ็อกซ์เลด เชมเบอร์เลน แต่น่าจะได้ อเล็กซิส ซานเชซ หายเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาจนไม่ได้ลงเล่นในเกมแพ้ "ไก่เดือยทอง" กลับมาล่าตาข่ายได้อีกครั้ง

"เดอะ กันเนอร์ส" จะลงเล่นในระบบ 4-2-3-1 โดยมี ดาวิด ออสปินา ลงเฝ้าเสา ขณะที่แนวรับ อาจจะพัก แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ แล้วส่ง กาเบรียล เปาลิสตา กองหลังตัวใหม่ ลงประเดิมสนาม โดยยืนเป็นเซนเตอร์ฮาล์ฟคู่กับ โลร็องต์ กอสเซียลนี ส่วนแดนกลางวาง ฟรองซิส โกเกอแลง คุมเกมร่วมกับ อารอน แรมซีย์ เช่นเคย ขณะที่ อเล็กซิส ซานเชซ, เมซุต โอซิล และ แดนนี เวลเบ็ค จะเป็น 3 ประสาน เดินเกมรุก อยู่หลัง โอลิวิเยร์ ชิรูด์ กองหน้าตัวเป้า

ด้าน เลสเตอร์ ฟอร์มช่วงหลัง ถือว่าไม่ขี้เหร่ ลงเล่นในลีก 5 นัดหลัง ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 แต่เกมล่าสุดโดน คริสตัล พาเลซ บุกมาสอยคาบ้าน 0-1 แถมมีประเด็นของ ไนเจล เพียร์สัน กุนซือของทีม ไปขย้ำคอ เจมส์ แม็คอาร์เธอร์ มิดฟิลด์พาเลซ ข้างสนามด้วย แต่ เลสเตอร์ ก็ยืนยันแล้วว่า บิ๊กบอสอารมณ์เดือด จะยังคงได้อยู่ในตำแหน่งต่อไป

ความพร้อมเกมนี้ เพียร์สัน ยังจะไม่มี คริส วูด ที่เจ็บข้อเท้า และ แคสเปอร์ ชไมเคิล ที่กระดูกเท้าแตก ทำให้ต้องใช้ มาร์ค ชวาร์เซอร์ ลงเฝ้าเสาต่อไป ส่วนแกนหลักคนอื่นยังพร้อมบู๊ทั้งหมด และ เลสเตอร์ ก็เตรียมส่งชุดใหญ่ลงเล่นแน่นอน "สุนัขจิ้งจอก" จะลงสนามในระบบ 4-4-2 มี มาร์ค ชวาร์เซอร์ เฝ้าเสา แนวรับวาง เวส มอร์แกน กับ มาร์ซิน วาซิเลฟสกี เป็นคู่เซนเตอร์ฮาล์ฟ แดนกลางใช้ แดนนี ดริงค์วอเตอร์ คุมเกมคู่กับ แอนดี คิง ขณะที่ เจมี วาร์ดี กับ เจฟฟรีย์ ชลุปป์ ขึ้นเกมริมเส้นขวา-ซ้าย โดยมี เลโอนาร์โด อูยัว กับ อังเดร ครามาริช เป็นคู่กองหน้า

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์