งานเข้าอย่างจัง!หนูแจ็คถูกแอบถ่ายดูดบารากุในผับ

งานเข้าอย่างจัง!หนูแจ็คถูกแอบถ่ายดูดบารากุในผับ

มีอะไรจะแก้ตัวไหม! แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ต้องเตรียมหาข้อชี้แจงให้กับอาร์เซนอลต้นสังกัด หลังถูกแอบถ่ายขณะมือถือที่สูบบารากุขณะเที่ยวราตรีกับผองเพื่อน


แจ็ค วิลเชียร์ กองกลางทีมชาติอังกฤษของทีม ปืนใหญ่ อาร์เซนอล ยักษ์ใหญ่เกาะอังกฤษ

ถูกถ่ายภาพขณะมือถือที่ดูดบารากุ ขณะไปเที่ยวไนต์คลับแห่งหนึ่งในกรุลอนดอนจากรายงานเมื่อวันพฤหัสที่ 5 ก.พ. ที่ผ่านมา สำหรับภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่ผ่านทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง ซึ่งถือเป็นครั้งที่ 3 แล้วที่ดาวเตะทีมชาติอังกฤษรายนี้ถูกถ่ายภาพเกี่ยวข้องกับการสูบยาหลังจากก่อนหน้านี้เคยถูกแอบถ่ายขณะกำลังพ่นควันบุหรี่เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และช่วงไปเที่ยวลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกาเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

โดย แจ๊ค วิลเชียร์ เคยกล่าวว่า ผมได้เรียนรู้จากการสูบบุหรี่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

โดยระบุว่า ผมเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นผมควรคิดให้ดีก่อนทำผมเคยพูดก่อนหน้านี้ว่าผมทำผิดพลาดและยังทำผิดพลาดซ้ำอีกครั้ง คนเราทำผิดพลาดกันได้ ผมอายุยังน้อยยังต้องเรียนรู้อะไรอีกมากรวมถึงผมทราบดีว่ามันมีผลกระทบอย่างไรบ้าง ผมมีลูกน้อยแล้ว ผมไม่ต้องการให้เขาเติบโตขึ้นโดยรู้ว่าพ่อของเขาสูบบุหรี่ และเป็นตัวอย่างไม่ดีแก่เยาวชนด้วย

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า อาร์เซนอลยังไม่มีการพิจารณาลงโทษในตอนนี้ เพราะวิลเชียร์เพิ่งกลับมาลงซ้อมหลังบาดเจ็บไปนานรวมถึงต้องรอคำอธิบายจากดาวเตะจอมเทคนิคเกี่ยวกับภาพดังกล่าวก่อน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์