ดูดู้เผยเทย์เลอร์ไม่เคยมาเยี่ยมสักครั้ง

เอดูอาร์โด้ ดา ซิลวา หัวหอก อาร์เซน่อล เผย มาร์ติน เทย์เลอร์ ปราการหลัง เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ไม่เคยมาเยี่ยมเลย นับตั้งแต่ที่นอนโรงพยาบาล หลังสื่ออ้างว่าดาวเตะ เดอะ บลูส์ ได้มาขอโทษด้วยตัวเองแล้ว ชี้เป็นเรื่องที่พวกหนังสือพิมพ์แต่งขึ้นเองทั้งนั้น


เอดูอาร์โด้ ดา ซิลวา กองหน้า ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยเมื่อวันศุกร์ที่ 7 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า มาร์ติน เทย์เลอร์ กองหลัง เบอร์มิงแฮม ซิตี้ คู่กรณีของเขา ไม่เคยมาเยี่ยมที่โรงพยาบาลเลยแม้แต่ครั้งเดียว นับตั้งแต่ที่พุ่งเสียบหัวหอกทีมชาติโครเอเชีย จนขาหัก 3 ท่อน ในเกมลีกนัดที่ยอดทีมแห่งกรุงลอนดอน เสมอ เดอะ บลูส์ 2-2 เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา


เอดูอาร์โด้ ประสบความสำเร็จในการผ่าตัดและอยู่ในช่วงของการพักฟื้น ซึ่งมีการคาดหมายว่าจะต้องใช้เวลานานถึง 9 เดือนเลยทีเดียวกว่าจะกลับมาเป็นปกติอีกครั้ง โดยดาวเตะวัย 25 ปี ออกมาเปิดเผยว่า เทย์เลอร์ ไม่เคยมาเยี่ยมที่โรงพยาบาลเซลลี่ โอ๊ค เลยแม้แต่ครั้งเดียว หลังจากที่มีการอ้างว่ากองหลังจอมโหดได้มาขอโทษด้วยตัวเองแล้ว


สื่อตามติดสถานการณ์ของผมอย่างใกล้ชิดเกินไป ผมต้องการความสงบเพื่ออยู่กับตัวเอง หนังสือพิมพ์ทุกฉบับเขียนว่า เทย์เลอร์ ได้มาเยี่ยมและขอโทษผมแล้ว ผมต้องขอย้ำว่ามันไม่เคยเกิดขึ้นเลย มันเป็นเรื่องกุขึ้น คำสัมภาษณ์ของผมก็ถูกแต่งขึ้นด้วย มันไม่เคยเกิดขึ้นเช่นกัน ดาวเตะ อาร์เซน่อล กล่าว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์