เหี่ยวรับเดบูชี่เจ็บทำเอากังวล-ยันดร็อปเซสนี่ไม่ใช่เรื่องสูบบุหรี่

เหี่ยวรับเดบูชี่เจ็บทำเอากังวล-ยันดร็อปเซสนี่ไม่ใช่เรื่องสูบบุหรี่

อาร์แซน เวนเกอร์เปิดเผยว่าเป็นกังวลกับอาการบาดเจ็บของมาติเยอ เดบูชี่ที่ไหล่หลุดมาจากเกมเอาชนะสโต๊ค ซิตี้ไป 3-0 เนื่องจากตำแหน่งแบ็คขวายังมีนักเตะมีประสบการณ์ไม่เพียงพอและยืนยันว่าวอจเซียส เซสนี่โดนดร็อปเป็นสำรองไม่ใช่เพราะเรื่องสูบบุหรี่

ฟูลแบ็ควัย 29 ปีโดนเปลี่ยนออกจากเกมให้เอคตอร์ เบเญรินในนาทีที่ 13 เนื่องจากมีอาการไหล่หลุดและเวนเกอร์ก็ยอมรับว่าเขาไม่รู้ว่าเดบูชี่จะต้องพักรักษาตัวยาวนานขนาดไหน

"นั่นถือเป็นเรื่องน่าห่วงของวันเลย มันเป็นตำแหน่งที่เราไม่ได้มีนักเตะมีประสบการณ์มากเท่าไหร่นัก"เวนเกอร์กล่าว

"เขาเจออาการไหล่หลุดน่ะ ผมไม่รู้ว่าเขาต้องพักนานขนาดไหน เขาจะต้องไปหาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเพื่อวินิจฉัยอาการให้ชัดเจนว่าเราต้องรักษายังไง"

"ผมคงเซอร์ไพรส์ล่ะถ้าเขาลงสนามได้ในสัปดาห์หน้า"

เมื่อถามว่าการขาดหายไปของเดบูชี่จะเปลี่ยนแปลงแผนการซื้อขายในช่วงหน้าหนาวของอาร์เซน่อลหรือไม่ เวนเกอร์ตอบว่า "ไม่มากหรอกเพราะผมโฟกัสไปตรงนั้นแล้ว แต่มันทำให้เป็นเรื่องเร่งด่วนกว่าเดิม"

นอกเหนือจากนี้กุนซือเลือดน้ำหอมบอกว่าสาเหตุที่วอจเซียจ เซสนี่กลายเป็นสำรองไม่ใช่ เพราะลงโทษที่จับได้ว่าแอบสูบบุหรี่หลังจบเกมพ่ายเซาแธมป์ตันและยืนยันว่ายังเป็นมือหนึ่งของทีมเช่นเดิม

"ไม่เลย ไม่ใช่เพราะเรื่องระเบียบวินัย ผมแค่ให้โอกาสออสปิน่าในวันนี้ เซสนี่ยังเป็นมือหนึ่งของเรา เขาแข่งขันแย่งตำแหน่งกับออสปิน่าและมาร์ติเนซ"

"การแข่งขันเป็นหน้าที่ของเราและวันนี้ก็ยากที่จะวิเคราะห์เพราะเราไม่ได้เจอกับสถานการณ์อันตรายบ่อยครั้งนัก"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์