เหี่ยวผิดหวังปืนมาโดนเจ๊าทดเจ็บปล่อยให้โหม่งง่ายๆ

เหี่ยวผิดหวังปืนมาโดนเจ๊าทดเจ็บปล่อยให้โหม่งง่ายๆ

อาร์แซน เวนเกอร์กุนซือของอาร์เซน่อลผิดหวังที่ต้องมาโดนตีเสมอเอาในช่วงทดเวลาบาด เจ็บแบ่งแต้มกับลิเวอร์พูลไป 2-2 โดยที่ปล่อยให้มาร์ติน สเคอร์เทลได้โหม่งง่าย

"ปืนใหญ่"โดนก่อนแต่ก็ไล่คืนตีเสมอได้ไวก่อนหมดครึ่งแรกนิดเดียว
 
ครึ่งหลังโอลิวิเยร์ ชิรูด์กมายิงประตูให้ทีมขยับเข้าใกล้จะได้สามแต้มแล้ว แต่เมื่อเข้าสู่ทดเจ็บนาน 9 นาทีจากที่สเคอร์เทลต้องปฐมพยาบาล พวกเขาก็ต้องมาโดนตีเสมอจนได้

ในช่วงนั้น"หงส์แดง"เหลือ 10 คนด้วยจากที่ฟาบิโอ บอรินี่โดนไล่ออกเพราะได้รับสองเหลืองแทบจะไล่ๆกัน แต่พวกเขาได้ลูกเตะมุมก่อนสตีเฟ่น เจอร์ราร์ดจะเปิดมาให้สเคอร์เทลโหม่งเข้าไปไม่เหลือ

เวนเกอร์บอกกกับบีบีซีว่า "มันอาจเป็นผลการแข่งขันที่แฟร์ แต่เราผิดหวังที่เสียประตูจากลูกโหม่งเตะมุมง่ายๆ"

"เป็นเกมที่ตึงเครียดนะ เราเล่นเหมือนกั๊กๆอยู่นิดหน่อยในครึ่งแรกและลิเวอร์พูลก็เล่นได้ดี"

"เราเสียบอลไปไวเกินในครึ่งแรก เมื่อคุณไม่เคยชินกับบางสิ่งมันก็น่าหงุดหงิด มันสำคัญเลยล่ะที่เราคัมแบ็คกลับมาได้ก่อนพักครึ่งและ 1-1 ก็เป็นผลที่ดี(ในช่วงพักครึ่ง)"

"ในครึ่งแรกคูตินโญ่กับลัลลาน่าสร้างปัญหาให้เรา เช่นเดียวกับราฮีม สเตอร์ลิ่ง เราทำให้พวกเขาเจอปัญหามากกว่าหลังกลับมาลงสนาม"

อย่างไรก็ตามเขายังชมชิรูด์สำหรับความทุ่มเทของเขาทั้งๆที่ยังป่วยอยู่โดย บอกว่า "ในวันนี้ชิรูด์ป่วยเล็กน้อยและเขาก็มีอิทธิพลกับเกมมากขึ้นในครึ่งหลัง แต่ในช่วงทดเวลาเจ็บ คุณต้องเอาตัวรอดจากเตะมุมและฟรีคิกสองหรือสามครั้งให้ได้"

"สำหรับประตูพวกเขาแล้ว เรามีกองหลังอยู่เยอะ มันน่าผิดหวังที่พวกเขาไม่แม้แต่จะกระโดด คุณคงอยากให้ทุกคนโฟกัสไปที่เตะมุม"

เมื่อถามว่าผลการแข่งขันแฟร์หรือไม่ เขาก็ตอบว่า "หน้าที่แรกของผมคือการเก็บชัยให้ได้ เมื่อคุณขึ้นนำ 2-1 โดยเหลือไม่กี่นาทีคุณก็ต้องอยากเก็บชัยให้ได้ แต่ 2-2 ก็เป็นผลการแข่งขันที่แฟร์นะ"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์