หน้าชา!แฟนปืนโห่ไล่เหี่ยวระหว่างขึ้นรถไฟกลับหลังพ่ายหม้อ

หน้าชา!แฟนปืนโห่ไล่เหี่ยวระหว่างขึ้นรถไฟกลับหลังพ่ายหม้อ


ช่วงนี้เป็นวิบากกรรมของอาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ของอาร์เซนอลหลังเจอแฟนกูนเนอร์สกลุ่มหนึ่งที่รอรถไฟกลับจากเกมที่แพ้สโต๊ค ตะโกนขับไล่ในระยะเผาขนเลยทีเดียว

แฟนบอลกลุ่มนี้ไม่พอใจหลังจากทีมของเขาตกเป็นฝ่ายตามหลังถึงสามประตูในครึ่งแรก สุดท้ายแม้จะไล่จี้ขึ้นมาแต่ก็ยังแพ้ไป 3-2 แถมยังแจ็คพ็อตมาขึ้นรถไฟเจอกุนซือเลือดเฟร้นช์เตรียมขึ้นรถไฟขบวนเดียวกันที่สถานีสโต๊ค-ออน-เทรนท์ พอดี ทันทีที่เวนเกอร์ปรากฎตัว แฟนบอลหัวเสียกลุ่มนี้ก็เริ่มส่งเสียงโห่ โดยมีคนหนึ่งตะโกนให้ออกไปจากทีมของพวกเขาและอีกคนยังสบถคำหยาบให้ด้วย เวนเกอร์เป็นผู้จัดการทีมที่นำความสำเร็จมาสู่ยอดทีมแห่งนอร์ธ ลอนดอนมากที่สุดตลอดกาล คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 3 สมัยและเอฟเอ คัพอีก 5 สมัย แต่เขากลับตกที่นั่งลำบากเจอแรงกดดันอย่างหนักหลังทีมได้แชมป์แค่รายการเดียวนับจากปี 2005 คือเอฟเอ คัพ เมื่อซีซั่นที่แล้ว

เกมล่าสุดที่แพ้สโต๊ค ทำให้อาร์เซนอลยังหยุดอยู่ที่อันดับ 6 ของตารางคะแนนห่างจากโซนท็อปโฟร์ 3 คะแนนหลังจากผ่านไป 15 นัด ก่อนหน้านี้แฟนบอลจำนวนไม่น้อยได้แสดงสัญญาณเรียกร้องให้เวนเกอร์สละเก้าอี้กุนซือ โดยแฟนบางส่วนนำป้ายผ้ามาโชว์ตั้งแต่เกมที่ชนะเวสต์บรอมวิช 1-0 โดยกล่าวว่า "ขอบคุณสำหรับความทรงจำดีๆ แต่ถึงเวลาที่ต้องเซย์กูดบายแล้วล่ะ"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์