เวนเกอร์ หวัง บายอร์ หายปืนฝืดในยุโรปนัดเยือนมิลาน








 อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ ปืนใหญ่ อาร์เซนอล หวังเห็น เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ สลัดอาการปืนฝืดในแชมเปี้ยนส์ ลีก ช่วยกระทุ้งประตู ปิศาจแดงดำ เอซี มิลาน ส่งต้นสังกัดผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย














เหลือเชื่อ บายอร์ ปืนฝืดในยุโรป
       เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ จัดการยิงให้ อาร์เซนอล ไปแล้ว 22 ประตูในการแข่งขันทุกรายการซีซั่นนี้ ทว่าเหลือเชื่อที่ดาวยิงทีมชาติโตโกยังซัดไม่ได้แม้แต่ประตูเดียวในการรับใช้ ปืนใหญ่ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 14 นัดที่ผ่านมา
       
        ซึ่งเรื่องดังกล่าว อาร์แซน เวนเกอร์ ก็ประหลาดใจอยู่ไม่น้อย มันเหลือเชื่อที่ อเดบายอร์ ยังไม่สามารถทำประตูในแชมเปี้ยนส์ ลีก ให้กับ อาร์เซนอล แต่ผมก็ไม่เชื่อเช่นกันหากจะมีใครบอกว่าเขาจะไม่สามารถยิงประตูให้เราในเกมยุโรป แม้ 14 นัดที่ผ่านมา อเดบายอร์ จะทำไม่สำเร็จแต่นัดที่ 15 ผมคิดว่าเขาจะทำสกอร์ได้
       
        นอกจากนี้ เวนเกอร์ ยังเตือนลูกทีมในการไปเยือน ซาน ซิโร ในคืนวันอังคารที่ 4 มีนาคม อาร์เซนอล ต้องไปเล่นที่มิลานอย่างแข็งแกร่งโดยเฉพาะช่วงต้นของเกม เราจะต้องไม่เสียบอลกันง่ายเพราะมิฉะนั้นจะถูก เอซี มิลาน ทำโทษ
       
        เมื่อฤดูกาลก่อน เอซี มิลาน ทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประหลาดใจในเลกที่สอง เพราะช่วง 20 นาทีแรกพวกเขาสามารถครองเกมได้ทั้งหมดและก็ได้ประตูนำอย่างรวดเร็ว ตรงจุดนี้ อาร์เซนอล จำเป็นต้องระมัดระวังให้มาก กุนซือชาวฝรั่งเศสกล่าวปิดท้าย
       
        สำหรับ อาร์เซนอล ฤดูกาลก่อนหยุดเส้นทางการชิงชัยในยุโรปถ้วยใบใหญ่ไว้แค่รอบ 16 ทีมสุดท้าย หลังพลิกล็อกพ่าย พีเอสวี ไอนด์โฮเฟน รองบ่อนจากฮอลแลนด์ 1-2 จากสกอร์รวมสองนัด ซึ่งในปีนี้ ปืนใหญ่ มาถึงด่านสำคัญและต้องบุกไปยิงประตู มิลาน ถึงอิตาลีให้ได้จึงจะมีโอกาสผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศต่อไป

ข้อมูลโดย ผู้จัดการออนไลน์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์