เหี่ยวสวนอุสมานอฟแน่จริงจับเข่าคุยอย่าจวกผ่านสื่อ

เหี่ยวสวนอุสมานอฟแน่จริงจับเข่าคุยอย่าจวกผ่านสื่อ

อาร์แซน เวนเกอร์กุนซือหน้าเหี่ยวของอาร์เซน่อลออกโรงโต้ตอบคำวิจารณ์ผ่านสื่อของอลิเชอร์ อุสมานอฟผู้ถือหุ้นใหญ่อันดับ 2 ของสโมสรให้เปิดอกคุยกันดีกว่า

เมื่อคืนนี้มหาเศรษฐีวัย 61 ปีที่ถือหุ้นสโมสรกว่า 30% ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อตำหนิการทำทีมของบิ๊กบอสเฟรนช์แมนหลังผลงานฤดูกาลนี้ของ"ปืนใหญ่"ไม่เปรี้ยงปร้างอย่างที่ควรจะเป็น

ล่าสุดในการให้สัมภาษณ์ก่อนศึกแชมเปี้ยนส์ ลีกกับโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์คืนพรุ่งนี้นายใหญ่วัย 65 ปีอยู่ไม่ไหวขอตอบโต้อุสมานอฟแต่พองาม

"ตลอด 18 ปีที่นี่ผมแสดงให้เห็นแล้วว่ารับคำวิจารณ์ได้ ทุกคนมีสิทธิ์ออกความเห็น กระนั้นสโมสรนี้มีค่านิยมอยู่" สกาย สปอร์ตส์เผยบทสัมภาษณ์ของเวนเกอร์

"ประการแรกคือเมื่อไหร่ผ่านช่วงเวลาอันยากลำบากเราแสดงให้เห็นถึงความเป็นปึกแผ่นซึ่งสำคัญมาก ประการต่อมาคือเมื่ออยากบอกอะไรใครสักคนเราคุยกันตัวต่อตัว"

"เราไม่จำเป็นต้องออกสื่อ"

"เชื่อผมสิ ผมไม่มองเป็นเรื่องส่วนตัวเลย เป็นความเห็นที่ผมเคารพแต่เมื่อมาจากสโมสรนี้คุณคือคนของสโมสรนี้ คุณเป็นทั้งคนในและคนนอกในเวลาเดียวกันไม่ได้"

เวนเกอร์กล่าวเพิ่มเติมว่า "เรารู้กฏแห่งเกมลูกหนัง เรารู้ว่ากลไกทำงานอย่างไร สำคัญคือภายในสโมสรเป็นปึกแผ่นขนาดไหนและเราจะตอบสนองต่อคำถามถึงคุณภาพของเราได้มากเท่าไหร่"

"ส่วนตัวผมรู้สึกว่าในทีมและสโมสรมีสายสัมพันธ์อันแข็งแกร่งยิ่ง ผมรู้สึกว่าทีมจะทำผลงานดีมากในซีซั่นนี้ ผมกล้าพนันกับพวกคุณเลย"

"เมื่อคุณอยู่ในวงการฟุตบอลอย่างยาวนานคุณไม่เข้าใจอย่างถ่องแท้อีกแล้วว่า'วิกฤติ'หมายความว่าอย่างไร ผมต้องเปิดดิกและดูคำแปลให้ดีๆอีกครั้ง"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์