อองรีเผยยังไม่มีอารมณ์ถกสัญญาใหม่

อองรีเผยยังไม่มีอารมณ์ถกสัญญาใหม่

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 20 พฤศจิกายน 2548 16:09 น.

เธียร์รี่ อองรี กองหน้าของ ปืนโต อาร์เซนอล เผยยังไม่มีอารมณ์คุยเรื่องสัญญาฉบับใหม่ในตอนนี้ แนะทุกคนควรที่จะมุ่งเป้าไปที่ผลงานของทีมมากกว่า

ดาวยิงฝีเท้าจัด เธียร์รี่ อองรี เหลือสัญญากับ อาร์เซนอล ยอดทีมในเวที พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ จนถึงสิ้นสุดฤดูกาลหน้าเท่านั้น โดยมี บาร์เซโลน่า ทีมยักษ์ใหญ่ใน ลาลี กา สเปน จ้องฉกตัวไปร่วมทัพ

ซึ่งล่าสุด อองรี ออกมาให้ข่าวอีกรอบหลังจากซัด 2 ประตูพา อาร์เซนอล ชนะนอกบ้านเป็นครั้งแรกในฤดูกาลนี้ด้วยการอัด วีแกน แอธเลติก 3-2 ในเกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยต้องการให้ทุกคนมุ่งเป้าไปที่ผลงานของทีมมากกว่าการจะคุยเรื่องสัญญาใหม่ของเขาในตอนนี้

ผู้คนพูดถึงผมเต็มไปหมด ซึ่งมีการคุยเกี่ยวกับเรื่องผมมากกว่าซีรี่ส์ยอดฮิตอย่าง อีสท์เอ็นเดอร์ส เสียอีก ตอนนี้เราควรที่จะพูดถึงเกมมากกว่าเรื่องของผม เราชนะนอกบ้านเป็นครั้งแรกในฤดูกาลนี้แต่ผมเห็นหน้าตัวเองอยู่บนหนังสือพิมพ์ทั้งนั้นเลย หอกวัย 28 ปี เผย

เวนเกอร์ เผย แชมป์ยุโรปอาจไม่พอรั้งอองรี

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 20 พฤศจิกายน 2548 12:37 น.

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ ปืนโต อาร์เซนอล เผย แม้จะคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้ แต่ก็อาจจะไม่สามารถรั้งตัวดาวยิง เธียร์รี่ อองรี เอาไว้กับทีมต่อไปได้

เธียร์รี่ อองรี กองหน้ากัปตันทีม อาร์เซนอล แห่งเวที พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ เหลือสัญญาเพียงแค่สิ้นสุดฤดูกาลหน้าเท่านั้น ที่สำคัญ ตกเป็นข่าวอย่างเปิดเผยว่า บาร์เซโลน่า ยอดทีมใน ลาลี กา สเปน ต้องการได้ตัวไปร่วมทัพ

ซึ่ง อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ของ อาร์เซนอล มองว่า สถานการณ์ของทีมค่อนข้างลำบากที่จะรั้งตัว อองรี เอาไว้กับทีมต่อไป แม้ว่าจะคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ในปีนี้ได้ก็ตาม แต่ก็อาจจะทำสำเร็จเหมือนอย่างกรณีของ ลิเวอร์พูล แชมป์ยุโรปเมื่อปีที่แล้วที่สามารถรั้ง สตีเว่น เจอร์ราร์ด เอาไว้ได้

อาจจะไม่พอที่จะรั้งตัว อองรี แต่ถ้วย ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก คือ หนึ่งสิ่งที่จะสามารถทำให้เขาเชื่อและอยู่กับทีมต่อไป เขารู้ว่าเรามีนักเตะดาวรุ่งมากมาย และถ้าหากเราจัดการให้ดีก็จะทำให้เขาคิดว่านี่คือทีมแห่งอนาคต แต่ ลิเวอร์พูล เคยทำสำเร็จเมื่อปีที่แล้วด้วยการรั้งตัว เจอร์ราร์ด ซึ่งแชมป์ยุโรป คือ หนึ่งในส่วนประกอบทั้งหมดที่อาจจะช่วยเราได้ เวนเกอร์ เผย

อาร์เซนอล ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายในศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก เรียบร้อยแล้วแม้ว่าจะลงเล่นไปแค่ 4 นัดเท่านั้น โดยชนะรวด 100 เปอร์เซนต์ โดยในวันอังคารที่ 22 พ.ย. จะต้องบุกไปเยือน เอฟซี ธูน ถึง สวิตเซอร์แลนด์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์