เหี่ยวจัดให้!เวนเกอร์เปรยเสริมแข้งเพิ่มหนาวนี้หลังช่วงซัมเมอร์ขาดไปคน

เหี่ยวจัดให้!เวนเกอร์เปรยเสริมแข้งเพิ่มหนาวนี้หลังช่วงซัมเมอร์ขาดไปคน

อาร์แซน เวนเกอร์ขงเบ้งเลือดน้ำหอมเปรยว่าอาร์เซน่อลเตรียมจะใช้เงินอีกครั้งในช่วงเดือนมกราคมนี้ภายหลังจากที่ช่วงซัมเมอร์เขายังเสริมทัพได้ไม่ตามเป้าขาดไปอีกคนนึง

"ปืนใหญ่"เสริมนักเตะไป 5 รายในช่วงตลาดซื้อขายรอบที่ผ่านมาโดยมีอย่างอเล็กซิส ซานเชซที่ย้ายมาจากบาร์เซโลน่าด้วยค่าตัวราว 30 ล้านปอนด์ อย่างไรก็ตามกุนซือชาวฝรั่งเศสยอมรับว่าเขายังไม่ได้นักเตะครบตามเป้าและเขาเล็งจะแก้ไขซะในช่วงหน้าหนาวนี้

"เราคว้าแชมป์เอฟเอ คัพจากเส้นทางที่ไม่ใช่ง่ายๆ แต่เราก็คว้าแชมป์ได้และมันทำให้เราแข็งแกร่งยิ่งขึ้น, มีความมั่นใจมากกว่าเดิมและผมเชื่อว่าเราจะมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม"เวนเกอร์กล่าวในงานประชุมสามัญประจำปีของสโมสร

"เราดึงนักเตะดีๆเข้ามา ผมเชื่อว่าเราทำได้ดีมากในการลุยตลาดซื้อขายนะ เราอยากได้นักเตะอีกคนนึงแต่ก็ไม่ได้มา เราจะพยายามแก้ไขให้ได้ในเดือนมกราคมนี้"

"เรามีนักเตะดาวรุ่งดีๆของสหราชอาณาจักรเป็นแกนหลักซึ่งพวกเขารู้สึกถึงคุณค่าของสโมสรเรา เกมในสมัยใหม่เรื่องเหล่านี้มันค่อยๆจางหายไปแล้ว"

"ดังนั้นเราต้องการให้คุณสนับสนุนอีกครั้ง ผมขอกระตุ้นให้พวกคุณมาหนุนหลังเรา พวกคุณนั้นไม่ธรรมดาและผมมั่นใจว่าในฤดูกาลนี้เราจะสามัคคีและแข็งแกร่งยิ่งกว่าเดิม"

ปัจจุบันอาร์เซน่อลอยู่ในอันดับ 8 ของพรีเมียร์ลีกมี 9 แต้มห่างจากเชลซีจ่าฝูงของลีกหลังจากผ่านมาแล้ว 7 นัด

อาร์เซน่อลเพิ่งแพ้ให้"สิงห์บลูส์"มา 2-0 ก่อนหน้านี้เองและเวนเกอร์อยากให้แฟนบอลอดทนหน่อยถึงแม้พวกเขาจะออกสตาร์ทได้ไม่ค่อยสวยงามเท่าไหร่นัก โดยชี้ว่าเมื่อซีซั่นก่อนพวกเขาก็ออกสตาร์ทไม่ดีนักแต่สุดท้ายก็มีแชมป์ติดมือ

"นี่เป็นส่วนสำคัญสำหรับฤดูกาลของผมเสมอ ผมรู้ว่าพวกคุณทะเยอทะยาน, ชอบวิจารณ์และมีข้อกังขาแต่พวกคุณก็จงรักภักดีมาก ผมมีรู้สึกขอบคุณมากนะที่ได้เห็นหน้าเดิมๆเพราะเรารักสโมสรนี้ ผมรู้ว่าผมทำให้คุณพอใจตลอดเวลาไม่ได้เหมือนอย่างที่ผมอยากทำ แต่เราก็ทุ่มเทเต็มที่เพื่อทำให้คุณมีความสุข"

"จำไว้ว่าฤดูกาลก่อนเราออกสตาร์ทด้วยการพ่ายแพ้เกมในบ้านและผมรู้สึกว่าสึนามิเริ่มก่อตัวรอบสโมสร เราเจอกับความกดดันให้เซ็นสัญญานักเตะและข้อสงสัย เราแสดงให้เห็นแล้วว่าเราเป็นหนึ่งเดียว ร่วมมือกับและเพราะที่จะทุ่มเทอย่างหนักหน่วง"

"สิ่งที่เปลี่ยนแปลงไปเมื่อเทียบกับหลายปีก่อนคือสโมสรมีแหล่งทรัพยากรดังนั้นนักเตะระดับท็อปก็มีตัวเลือกมากขึ้น เราเซ็นสัญญาโอซิลมาซึ่งทำให้เราอุ่นใจ เราเก็บได้ 79 แต้มและคุณก็ค้องเล่นให้คงเส้นคงวาเพื่อสิ่งนั้น"

"มันขัดแย้งกันมากเลยนะ เมื่อเราแพ้ เราแพ้เยอะ เราแพ้ห้าหรือหกลูก ถ้าหากคุณเสียประตูแรกในเกมใหญ่ๆแล้วก็มีโอกาสถึง 85 เปอร์เซนต์ที่คุณจะแพ้เกมนั้น"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์