ปืนเตรียมส่งวัลคอตต์เคาะสนิมลงเล่นเกมชุดยู

ปืนเตรียมส่งวัลคอตต์เคาะสนิมลงเล่นเกมชุดยู


อีกไม่นานเจอกันสำหรับธีโอ วัลคอตต์ปีกของอาร์เซน่อลเตรียมจะได้กลับมาลงสนามเคาะสนิมกับทีมชุดยู วันศุกร์นี้ภายหลังจากที่ต้องพักรักษาตัวจากอาการเจ็บมายาวนานถึง 9 เดือน

รายงานจากในเมืองผู้ดีระบุว่าดาวเตะทีมชาติอังกฤษเตรียมจะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงให้กับทีม"ปืนใหญ่"ชุดเล็กเจอกับแบล็กเบิร์นวันศุกร์นี้หลังจากบาดเจ็บเส้นเอ็นหัวเข่าทำให้เขาพักมาตั้งแต่วันที่ 4 มกราคม แข้งวัย 25 ปีเพิ่งกลับมาซ้อมแบบเต็มสูบในวันจันทร์ที่ผ่านมานี่เองและยังไม่ได้ลงซ้อมแบบฝั่งละห้าคนเลย

วัลคอตต์น่าจะได้เวลาให้ลงสนามประมาณชั่วโมงนึงในการเจอกับ"กุหลาบไฟ"เพื่อเทสต์สภาพความฟิตของเขาและให้เขาฟื้นฟูสภาพร่างกายของเขาต่อไป
จากนั้นอาร์แซน เวนเกอร์กุนซืออาร์เซน่อลจะเป็นคนตัดสินใจว่า จะให้วัลคอตต์กลับมามีชื่อเป็นสำรองตั้งแต่เกมเจอกับฮัลล์ ซิตี้ในวันเสาร์นี้เลยหรือไม่

เวนเกอร์อาจรู้สึกว่า ควรให้วัลคอตต์ได้พักหลังจากลงสนามในเกมยู 21 มากกว่าและจะได้มีเวลาซ้อมแบบเต็มๆไปอีกสัปดาห์ ก่อนจะคืนสู่ทีมชุดใหญ่หลังจากนั้น
การกลับมาของวัลคอตต์ถือเป็นข่าวดีมากสำหรับเวนเกอร์และอาร์เซน่อลที่ช่วงนี้โดนมรสถมอาการบาดเจ็บพัดผ่านเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมทำนักเตะหลายรายโดนดึงตัวเข้าฮอสพิทัล แบนด์กันหมด

อาการเจ็บของวัลคอตต์ยังทำให้เขาพลาดไปลุยฟุตบอลโลกด้วยและเขาก็มีความหวังจะได้คืนสู่ทีมชาติอังกฤษสำหรับเกมที่จะพบกับสโลเวเนียและสก็อตแลนด์ในวันที่ 15 กับ 18 พฤศจิกายน


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์