ปืนซวย! แรมซี่ย์ เจ็บส่อชวดบู๊เรือ

ปืนซวย! แรมซี่ย์ เจ็บส่อชวดบู๊เรือ



ทีมชาติทั้งปี! แรมซี่ย์ เจ็บข้อเท้าเกม ยูโร รอบคัดเลือกที่ เวลส์ บุกชนะ อันดอร์ร่า 2-1 ส่อพลาดลงช่วย "ปืนใหญ่" เตะบิ๊กแมตช์กับ "เรือใบสีฟ้า" เสาร์นี้

อาร่อน แรมซี่ย์ มิดฟิลด์ตัวเก่งของ อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับบาดเจ็บข้อเท้า ในช่วงโปรแกรมทีมชาติ ที่ทีมเวลส์ของเขาบุกไปชนะ อันดอร์ร่า 2-1 ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2016 รอบคัดเลือก (ยูโร 2016) เมื่อวันอังคารที่ 9 ก.ย.ที่ผ่านมา ทำให้อาจจะต้องพลาดการลงสนามในเกมบิ๊กแมตช์วันเสาร์นี้ ที่ต้องออกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็เป็นได้

แม้เจ้าตัวจะบาดเจ็บในช่วงท้ายเกม แต่ คริส โคลแมน ผู้จัดการทีม "มังกรแดง" ก็ตัดสินใจเปลี่ยนเจ้าตัวออกไป โดยกุนซือวัย 44 ปีระบุว่า "เขาถูกเตะไปที่ข้อเท้า และมันก็บิด แม้มันจะเป็นช่วงท้ายเกม แต่เรามีนักเตะที่ประสบการณ์มากมาย ฉะนั้นไม่จำเป็นเลยที่เราจะเสี่ยงฝืนเขาลงเล่นต่อไป ผมไม่ต้องการทำแบบนั้นกับนักเตะคนไหนๆ"

"ผมหวังว่าเขาจะไม่เป็นอะไรมากในเกมต่อไปกับ อาร์เซน่อล แต่เรายังต้องดูอาการเขาในอีก 1-2 วันข้างหน้า มันเป็นจังหวะเข้าทำที่เสี่ยง ซึ่งมันไม่ดีเลย ผู้ตัดสินควรเป่าหยุดเกม แต่เขาดันปล่อยให้เกมต่อเนื่อง ซึ่งเราไม่พอใจกับการตัดสินเล็กน้อย" โคลแมน ร่ายยาว

ทั้งนี้ "เดอ กันเนอร์ส" มีคิวจะลงเล่นเกมบิ๊กแมตช์พบ "เรือใบสีฟ้า" ที่สนาม เอมิเรสต์ สเตเดี้ยม วันเสาร์ที่ 13 ก.ย.นี้ และจะประเดิมนัดแรกของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยจะบุกไปเยือน โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในอีก 3 วันถัดไป (อังคาร 16 ก.ย.) ต่อไปอีกด้วย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์