เทย์เลอร์ภาวนาให้ดูดู้คืนสนามเร็วที่สุด

มาร์ติน เทย์เลอร์

กองหลังเบอร์มิ่งแฮม ย้ำชัดอีกครั้งว่าไม่มีอะไรที่จะทำให้เขารู้สึกดีมากไปกว่าการได้เห็นเอดูอาร์โด้ ดา ซิลวา กลับมาลงสนามให้กับอาร์เซน่อลได้อีกครั้ง


เทย์เลอร์ ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อเป็นครั้งแรก หลังจากที่เสียบสกัดสุดโหดจน ดูดู้ ขาซ้ายหัก 2 ท่อน ในเกมลีกที่เสมอกันไป 2-2 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว


"ผมคงจะดีใจสุดๆ ในวันที่ได้เห็นเขากลับมาเล่นให้กับอาร์เซน่อลและทีมชาติโครเอเชียอีกครั้ง และเมื่อเขาทำประตูได้อีกครั้งด้วย" เทย์เลอร์ กล่าว

คาดกันว่า ดูดู้ จะต้องพักประมาณ 9 เดือนเป็นอย่างน้อย และนั่นทำให้เขาหมดสิทธิลงเล่นให้ทีมชาติโครเอเชีย ในศึกยูโร 2008 ในเดือนมิ.ย. นี้ไปโดยปริยาย

พร้อมกันนั้น เทย์เลอร์ เผยอีกว่า
 
"ผมไปเยี่ยมเขาตั้งแต่วันเสาร์ แต่โชคไม่ดีที่เขายังอยู่ระหว่างการพักฟื้นจากการผ่าตัด เพราะฉะนั้น สิ่งแรกที่ผมทำในตอนเช้าวันอาทิตย์ก็คือตรงดิ่งไปเยี่ยมเขาที่โรงพยาบาล และเขาก็ดีมากตอนที่เห็นผม"

"ตอนแรกผมก็กลัวเหมือนกันว่าเขาอาจจะไม่อยากเห็นหน้าผม ซึ่งมันก็เป็นเรื่องที่เข้าใจได้เพราะเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมันเลวร้ายมาก" เทย์เลอร์ อธิบาย "และแม้ว่าจะมีอุปสรรคด้านภาษา ผมก็ได้แต่บอกเขาว่าผมไม่มีเจตนาจะทำร้ายเขาเลยแม้แต่นิดเดียว และผมก็หวังว่าเขาจะฟื้นตัวกลับมาโดยเร็ว"


ขอขอบคุณเนื้อหาดีดี โดย:msn.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์