เวนเกอร์ย้ำทีมต้องผ่านเบซิคตัสเข้ายูฟ่าชปล.

เวนเกอร์ย้ำทีมต้องผ่านเบซิคตัสเข้ายูฟ่าชปล.

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล กล่าวว่า ลูกทีมจะต้องชนะเบซิคตัส เพื่อเข้าสู่รอบแบ่งกลุ่มฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ให้ได้

ทีมปืนใหญ่สร้างสถิติไว้อย่างยอดเยี่ยมในฟุตบอลรายการนี้ ด้วยการทะลุเข้ารอบแบ่งกลุ่ม 16 ฤดูกาลติดต่อกัน แต่ในฤดูกาลนี้ พวกเขาต้องออกไปเยือนทีมจากตุรกี ในการลงสนามนัดแรกรอบเพลย์ออฟวันนี้ ก่อนที่จะกลับมาเล่นในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม ในวันพุธที่ 27 สิงหาคม 57 เวนเกอร์ ระบุว่า ต้องการเล่นในแชมเปียนส์ ลีก เพราะรู้ดีว่า รายการนี้ ยิ่งใหญ่เพียงใด 

กุนซือทีมปืนใหญ่จะยกพลพรรคไปเยือนสนามอาตาเติร์ก

ซึ่งมีความจุผู้ชม 72,000 คน โดยที่เบซิคตัสมีสลาเวน บิลิช คุมทีม สนามแห่งนี้ เคยใช้เป็นสังเวียนฟาดแข้งรอบชิงชนะเลิศแชมเปียนส์ ลีก ในนัดที่ลิเวอร์พูล ชนะ เอซี มิลาน คว้าแชมป์ยุโรปมาครองเป็นสมัยที่ 5 ส่วน สนามโวดาโฟน อรีนา ถิ่นเหย้าของเบซิคตัส ไม่สามารถใช้งานได้ เพราะปิดปรับปรุง 

ทีมจากตุรกี ลงเล่นในรอบคัดเลือกแชมเปียนส์ ลีก ในฐานะทีมรองแชมป์ฟุตบอลลีกสูงสุดของตุรกี ในฤดูกาลที่แล้ว
 
พวกเขาลงแข่งรอบคัดเลือกรอบที่ 3 สามารถเอาชนะ เฟเยนูร์ด จากเนเธอร์แลนด์ ด้วยประตูรวม 5-2 โดยที่ เดมบา บา อดีตดาวยิงของเชลซี เหมาแฮตทริคในการลงเตะนัดที่ 2 อย่างไรก็ตาม อาร์เซนอล เคยเอาชนะเฟเนร์บาห์เช่ ยอดทีมของตุรกี อีกทีมหนึ่งในรอบเดียวกันนี้ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์