ปืนไร้แบ๊กซ้ายคลิชี่เจ็บพัก 4 เดือน

ปืนไร้แบ๊กซ้ายคลิชี่เจ็บพัก 4 เดือน

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 18 พฤศจิกายน 2548 00:14 น.

ปืนโต อาร์เซนอล สุดซวยเมื่อ กาแอล คลิชี่ แบ๊กซ้ายที่เหลืออยู่หนึ่งเดียวในขณะนี้ได้รับบาดเจ็บต้องผ่าตัดและพักยาว 3-4 เดือนเลยทีเดียว

กาแอล คลิชี่ แบ๊กซ้ายของ อาร์เซนอล ทีมดังใน พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ได้รับบาดเจ็บกระดูกเท้าเมื่อครั้งเล่นให้กับทีมชาติ ฝรั่งเศส ชุดยู 21 ปี บุกไปเสมอ ทีมชาติ อังกฤษ ชุดเล็ก 1-1 ในศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปชุดยู 21 ปี รอบเพลย์ออฟ นัดแรก ซึ่งล่าสุด อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ของ ปืนโต ออกมาเผยว่ากองหลังวัย 20 ปี จะต้องผ่าตัดและหยุดพักนานถึง 3-4 เดือนเลยทีเดียว

เรื่องก็คือ คลิชี่ จะต้องผ่าตัด แอชลี่ย์ โคล ต้องพักอีกราวๆ 5 สัปดาห์ส่วน คลิชี่ นั้นต้องพัก 3-4 เดือนเลยทีเดียว เวนเกอร์ เผย

โดยการขาด คลิชี่ ถือเป็นข่าวร้ายเนื่องจาก แอชลี่ย์ โคล แบ๊กซ้ายตัวจริงก็ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บและในเดือนหน้าทีมจะต้องกรำศึกหนักในลีกทั้งกับ วีแกน แอธเลติก, แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส, โบลตัน วันเดอร์เรอร์ส, นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด และ เชลซี

อาร์เซนอล ไม่เหลือแบ๊กซ้ายไว้ใช้งานแล้วโดยอาจจะดึง จัสติน ฮอยท์ แบ๊กขวาที่ถูก ซันเดอร์แลนด์ ยืมตัวกลับมาใช้งาน หรือไม่ก็ถ่าง ปาสกัล ซีก็อง, โคโล่ ตูเร่ และ เอ็มมานูเอล เอโบอูเอ้ มาเล่นแทน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์