ปืนยังมีลุ้นเคห์ดิร่าหลังราชันเร่งขายทิ้งซัมเมอร์นี้

ปืนยังมีลุ้นเคห์ดิร่าหลังราชันเร่งขายทิ้งซัมเมอร์นี้

"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ยังมีลุ้นคว้าตัวซามี เคห์ดิร่ามิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมันมาร่วมทีมหลัง "ราชันชุดขาว"เรอัล มาดริด ต้นสังกัดของนักเตะต้องการเร่งขายทิ้งในซัมเมอร์นี้


"เดอะ กันเนอร์ส"อยากได้ตัวเคห์ดิร่ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังพวกเขา กำลังมองหานักเตะที่มีคลาสเข้ามาเพิ่มเติมเพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับแผงกองกลาง การดำเนินการทาบทามเคห์ดิร่าดังกล่าวดูจะหยุดชะงักไปแล้วเมื่อสัปดาห์ก่อนหลังจากดาวเตะวัย 27 ปีเรียกร้องค่าเหนื่อยระดับ 150,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

ตัวเลขดังกล่าวจะทำให้เขากลายเป็นนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยมากที่สุดในเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมแซงหน้าเพื่อนร่วมทีมชาติอย่างเมซุต โอซิลและสตาร์คนใหม่อย่างอเล็กซิส ซานเชซ อย่างไรก็ตามรายงานข่าวจากสเปนระบุว่า ดีลดังกล่าวอาจกลับมาอีกครั้งเมื่อเรอัล มาดริดพร้อมขายนักเตะออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้

มาร์ก้า สื่อชื่อดังแดนกระทิงดุรายงานข่าวว่า บาเยิร์น มิวนิคก็ให้ความสนใจในตัวนักเตะและยินดีรอคว้าตัวไปร่วมทีมแบบไร้ค่าตัวเมื่อสัญญากับมาดริดหมดลงในซัมเมอร์หน้า นั่นทำให้ทีมแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกฤดูกาลล่าสุดหวังขายนักเตะในช่วงนี้เพื่อหลีกเลี่ยงการเสียเขาแบบไม่ได้อะไรในอีก 12 เดือนข้างหน้า

นอกจากนี้เป็นที่เชื่อกันว่าเคห์ดิร่าเองก็อยากย้ายกลับบ้านเกิดอย่างยิ่งหลังตำแหน่งตัวจริงว่างลงจากการย้ายไปซานติอาโก้ เบร์นาบิวของโทนี โครสมิดฟิลด์เพื่อนร่วมชาติ

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์