บาร์ซ่าตอกย้ำต้องการได้ตัว อองรี

บาร์ซ่าตอกย้ำต้องการได้ตัว "อองรี"

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 18 พฤศจิกายน 2548 06:40 น.

เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า ยอดทีมในแดนกระทิงดุ ออกมาตอกย้ำความต้องการโดยยืนยันอยากได้ตัว เธียร์รี่ อองรี หัวหอกของ ปืนโต อาร์เซนอล มาร่วมทัพ

เธียร์รี่ อองรี กองหน้าของ อาร์เซนอล ยอดทีมในเวที พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ เหลือสัญญาอีกเพียงแค่ 18 เดือนเท่านั้น และยังไม่มีทีท่าว่าจะยอมจรดปากกาต่อสัญญาฉบับใหม่ โดยต้องการรอดูผลงานของทีมหลังจากสิ้นสุดฤดูกาลนี้ก่อน

ซึ่งการที่ อองรี ไม่ต่อสัญญาสร้างความกังวลใจให้กับ อาร์เซนอล อย่างมากเนื่องจากมี บาร์เซโลน่า ยอดทีมใน ลาลี กา สเปน จ้องฉกตัวไปร่วมทัพ และดูเหมือนจะเป็นการตอกย้ำเข้าไปอีกเมื่อ ซิกี้ เบกิริสไตน์ ผู้อำนวยการด้านกีฬาของ บาร์ซ่า ยืนยันว่าต้องการได้ตัวกองหน้าทีมชาติ ฝรั่งเศส รายนี้มาร่วมทัพจริงๆ

อองรี คือหนึ่งในนักเตะที่จะช่วยยกระดับให้กับทีมของเรา ซึ่งถ้าหากเขามาไม่ได้หมายความว่า โรนัลดินโญ่ หรือว่า ซามูเอล เอโต้ ต้องย้ายทีม เพราะว่าพวกเขาสามารถเล่นด้วยกันได้ เบกิริสไตน์ เผย

นอกจากนี้ บาร์เซโลน่า พร้อมปล่อย แม็กซี่ โลเปซ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ ออกไปแบบยืมตัวในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดทำการอีกครั้งในเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ หลังย้ายมาจาก ริเวอร์เพลท และตกเป็นตัวสำรองของทั้ง เอโต้ และ เฮนริค ลาร์สสัน

เราได้รับข้อเสนอจาก สเปน, อังกฤษ, ฝรั่งเศส และ เยอรมัน เกี่ยวกับ แม็กซี่ ซึ่งสโมสรจะตัดสินใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ในไม่ช้า ความจริงก็คือ ลาร์สสัน ต้องเป็นตัวสำรองก็เพราะว่าอายุของเขา ส่วน แม็กซี่ นั้นเพิ่ง 21 ปี เท่านั้นและสามารถเล่นได้ทุกสัปดาห์ เบกิริสไตน์ เผยถึง แม็กซี่ ที่เล่นไปแค่ 14 นาที เท่านั้นในฤดูกาลนี้

เพราะฉะนั้นเราจะหาทีมที่เหมาะสมให้กับ แม็กซี่ และ บาร์ซ่า ก็จะพอใจที่ได้เห็นเขาย้ายออกไปและได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่อง เบกิริสไตน์ เผย

เบกิริสไตน์ ยังเผยอีกว่า ซานติอาโก้ เอซเกร์โร่ กองหน้าวัย 28 ปี ที่ย้ายมาจาก แอธเลติก บิลเบา เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมานั้นไม่ได้มีไว้ขายแม้ว่าจะลงเล่นไปเพียงแค่ 6 นัดเท่านั้นเอง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์