ปืนแถลงมั่นใจดูดู้คัมแบ็กปีนี้

ปืนแถลงมั่นใจดูดู้คัมแบ็กปีนี้

ล่าสุดทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ได้ออกแถลงการณ์ยืนยันอย่างมั่นใจว่าเอดูอาร์โด้ ดา ซิลวา ศูนย์หน้าผู้โชคร้ายจะสามารถกลับมาลงสนามได้อีกครั้งภายในสิ้นปีนี้

โดยหลังจากที่ดาวเตะเชื้อสายบราซิลได้เข้ารับการผ่าตัดกระดูกหน้าแข้งที่หักสะบั้น ก็ได้มีแถลงการณ์ในอาการของ "ดูดู้" ออกมาเป็นครั้งแรกจากทีมกันเนอร์ส ซึ่งก็เป็นข่าวดีสำหรับแฟนๆเมื่อแถลงการณ์ยืนยันว่ากองหน้าซ้ายธรรมชาติมีโอกาสจะกลับมาลงเล่นได้อีกครั้งภายในปีนี้

"สโมสรยืนยันได้ว่าจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในเกมวันเสาร์กับเบอร์มิงแฮม เอดูอาร์โด้ กระดูกฟิบูล่า (หน้าแข้ง) ซ้ายหัก และข้อเท้าของเขาหลุดออกจากตำแหน่งในขาข้างเดียวกัน"

"เขาได้รับการส่งตัวไปที่โรงพยาบาลเซลลี่ โอ๊ค ในเบอร์มิงแฮม และทำการผ่าตัดทันทีในวันเสาร์ การผ่าตัดประสบความสำเร็จด้วยดี และเอดูอาร์โด้ ก็ได้ย้ายมาอยู่ในโรงพยาบาลที่ลอนดอนในบ่ายวันอาทิตย์"

"ในวันจันทร์ แพทย์ผู้ผ่าตัดและทีมแพทย์ของอาร์เซนอล ได้ประเมินอาการบาดเจ็บและระยะเวลาที่เป็นไปได้ในการจะฟื้นฟูร่างกายอย่างเต็มที่"

"ทุกอย่างเป็นไปด้วยดี เอดูอาร์โด้ จะใส่เฝือกไว้และใช้ไม้ค้ำยันในอีก 6-8 สัปดาห์ข้างหน้า หลังจากนั้น จะมีการกำหนดโปรแกรมการออกกำลังกายซึ่งจะอยู่ในกระบวนการกายภาพบำบัด"

"มีความหวังว่าเอดูอาร์โด้ จะกลับมาวิ่งได้อีกครั้งใน 6 เดือน และฟื้นตัวอย่างเต็มที่หลัง 9 เดือน" แถลงการณ์จากทีมกันเนอร์ส
 

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: lentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์