โอซิลยกโพลดี้พาอินทรีบินสูงในเวิลด์คัพ

โอซิลยกโพลดี้พาอินทรีบินสูงในเวิลด์คัพ

เมซุท โอซิล จอมทัพทีมชาติเยอรมันออกมาอวยลูคัส โพดอลสกี้ เพื่อนร่วมทัพปืนใหญ่อยู่ในช่วงที่ฟอร์มดีที่สุด น่าจะมีโอกาสในฟุตบอลโลก ที่บราซิลหนนี้และจะทำให้ทีมไปได้สวยอย่างแน่นอน


มิดฟิลด์ตัวรุกอีกหนึ่งความหวังของทัพอินทรีเหล็กยกย่องว่า โพดอลสกี้ ดาวเตะเพื่อนร่วมทีมอาร์เซน่อล อยู่ในช่วงที่ฟอร์มเจ๋งที่สุดในตอนนี้ โดยเฉพาะช่วงท้ายฤดูกาลที่มีส่วนทำให้ทีมคว้าอันดับ 4 ได้ไปเตะแชมเปี้ยนส์ลีก รอบเพลย์ออฟ และได้แชมป์เอฟเอคัพเป็นการส่งท้าย หากว่าโพลดี้ได้รับโอกาสจากบุนเดสเทรนเนอร์เลิฟ จะทำให้ทีมมีผลงานที่ยอดเยี่ยมอย่างแน่นอน

โอซิล เผยเรื่องนี้ผ่านทาง"บิลด์" สื่อดังเมืองเบียร์เมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า"ผมชื่นชมโพลดี้มาก ๆ เขาช่วยผมได้เยอะมากในการลงเตะกับอาร์เซน่อลในซีซั่นที่ผ่านมา ผมปรับตัวเข้ากับทีมได้ดี และสบายใจมาก ๆ ที่ได้เล่นกับโพลดี้ที่อาร์เซน่อล ผมหวังว่าเขาจะมีโอกาสที่ดีที่จะได้เล่นร่วมกันอีกในทีมชาติ"

"เวลานี้ผมเชื่อว่าโพลดี้กำลังท็อปฟอร์มมาก ๆ โดยเฉพาะการพังประตูในช่วงท้ายซีซั่น ผมเชื่อว่าหากว่าโยกี้ให้โอกาสกับเขาแล้ว ผมเชื่อว่าเขาจะทำให้ทีมของเราแข็งแกร่งเป็นอย่างมาก และจะมีฟอร์มที่ดีเยี่ยมในฟุตบอลโลกหนนี้ โพลดี้เล่นได้ดีมาตลอดในทัวร์นาเมนต์แบบนี้ ผมเชื่อว่าคราวนี้ก็ไม่ต่างกัน"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์