อองรีชี้บาร์ซ่าฟูลทีมส่งฟอร์มกระฉูด

เธียร์รี่ อองรี ดาวยิงบาร์เซโลน่า ชี้ชัด เหตุผลอันดับแรกที่ทำให้ทีม "เจ้าบุญทุ่ม" กลับมาโชว์ฟอร์มได้อย่างเฉียบขาดอีกครั้ง เป็นเพราะการที่นักเตะในทีมหายจากอาการบาดเจ็บกลับมาช่วยทีมได้พร้อมๆ กันอีกครั้ง


อดีตหัวหอก อาร์เซน่อล กล่าวว่า "ในที่สุดนักเตะของเราก็พร้อมลงเล่นทุกคนแล้ว แต่เราก็ยังไม่ได้คว้าแชมป์รายการไหนมาครองแต่อย่างใด เราเข้าถึงรอบรองชนะเลิศในศึก โกปา เดล เรย์ เรามีสถานการณ์ที่ดีในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และมีคะแนนตามหลัง เรอัล มาดริด แค่ 5 คะแนน เราอยู่ในช่วงที่ฟอร์มกำลังเข้าฝัก และถ้าเราได้อยู่ร่วมกันแบบฟิตสมบูรณ์พร้อมทั้งทีมแล้ว ผลงานของเราก็จะยิ่งดีมากกว่านี้ได้อีก"

บาร์เซโลน่า มีคิวเปิดรัง คัมป์ นู ต้อนรับ เลบันเต้ ในวันอาทิตย์ที่ 24 ก.พ.นี้ โดยจะลงเล่นก่อนหน้าเกมที่ เรอัล มาดริด จะลงพบกับ เกตาเฟ่ ในวันเดียวกัน ทำให้ "เจ้าบุญทุ่ม" มีโอกาสทำคะแนนขยับเข้าใกล้ทีมจ่าฝูงอย่าง "ราชันชุดขาว" เหลือแค่ 2 คะแนนได้

อย่างไรก็ดี อองรี เผยว่าตนไม่ได้คิดเรื่องการทำคะแนนบีบช่องว่างแต่อย่างใด โดยระบุว่า "ผมไม่สนว่า เรอัล มาดริด กำลังทำอะไรอยู่ เราสามารถทำอะไรก็ได้ที่เราจำเป็นต้องทำ แล้วเราก็จะเห็นเองว่าอะไรจะเกิดขึ้น แต่ผมคงไม่คิดถึงเรื่องของพวกเขาหรอก"


ขอบคุณข้อมูลข่าวดีๆจาก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์