ปืนพร้อมเทงบให้เวนเกอร์ช็อปนักเตะ

คีธ เอเดลแมน ผู้อำนวยการฝ่ายจัดการของอาร์เซนอล

พร้อมอนุมัติงบประมาณในการซื้อนักเตะให้อาร์เซน เวนเกอร์ หลังจากผลประกอบการของสโมสรในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมากำไรพุ่งขึ้นถึง 54 เปอร์เซ็นต์

อาร์เซนอลแถลงผลประกอบการในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมาของสโมสร ซึ่งมีกำไร 20 ล้านปอนด์ ซึ่งมากกว่าเดิมคิดเป็นตัวเลขแล้วกว่า 54 เปอร์เซ็นต์ และทำให้เอเดลแมนออกมาระบุว่า สโมสรพึงพอใจกับฐานะการเงินของสโมสรเป็นอย่างมาก และพร้อมจะสนับสนุนการทำงานของ อาร์เซน เวนเกอร์ อย่างเต็มที่ รวมทั้งสนับสนุนงบประมาณในการซื้อนักเตะใหม่มาร่วมทีมตามความต้องการของกุนซือชาวฝรั่งเศสด้วย และขอย้ำอีกครั้งว่า สโมสรไม่มีแผนที่จะให้นายทุนต่างชาติเข้ามาเทกโอเวอร์แต่อย่างใด

ในขณะที่ เวนเกอร์ระบุว่า
 
การได้รับการสนับสนุนที่ดีจากบอร์ดบริหารสโมสรมีส่วนสำคัญที่ทำให้ "ปืนโต" มีฟอร์มการเล่นอันแข็งแกร่ง และมีโอกาสลุ้นแชมป์พรีเมียร์ชิพในฤดูกาลนี้ อาร์เซนอลแสดงให้เห็นแล้วว่า สามารถสร้างทีมฟุตบอลที่ดี เล่นฟุตบอลที่สร้างความบันเทิงให้กับผู้ชม และไม่จำเป็นต้องใช้เงินซื้อความสำเร็จแต่อย่างใด

ส่วน อเล็กซานเดอร์ ฮเล็บ มิดฟิลด์จอมพลิ้วของอาร์เซนอล ระบุว่า

การที่ผลงานของทีมดีขึ้นอย่างมากในฤดูกาลนี้ เป็นผลมาจากการที่สโมสรตัดสินใจขายเธียร์รี่ อองรี ให้กับบาร์เซโลน่า ซึ่งส่งผลให้นักเตะคนอื่นกล้าเล่นมากขึ้น เล่นเป็นทีมมากยิ่งขึ้น ไม่ใช่ทีมที่เล่นแบบวันแมนโชว์อีกต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์