เวนเกอร์อัดยับเทย์เลอร์ควรเลิกเล่นฟุตบอล

มาช่วยกันบลัฟเป็นกำลังจัยให้ดูดู้หายไวๆครับ

ไอ้เลวเสียบมาได้

มาร์ติน เทย์เลอร์ นักเตะเบอร์มิงแฮม โดนรุมสวดยับ หลังสวมวิญญาณโหดเล่นงาน เอดูอาร์โด้ ดา ซิลวา แข้งอาร์เซน่อล ถึงขั้นขาหัก โดย อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ ปืนใหญ่ รับไม่ได้อย่างแรง ถึงขนาดไล่ให้เลิกเล่นตลอดชีวิต พร้อมเหน็บบรรดาคู่แข่ง ว่าหาวิธีหยุดยั้งพวกเขาไม่ได้ นอกจากไล่เตะสถานเดียว

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการคนเก่งของ ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ทีมจ่าฝูงในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวสวด มาร์ติน เทย์เลอร์ ปราการหลังทีม เบอร์มิงแฮม ซิตี้ อย่างหนัก หลังเสียบเล่นงาน เอดูอาร์โด้ ดา ซิลวา กองหน้าทีมชาติโครเอเชีย ถึงขั้นขาหัก ในเกมลีกที่ทั้งสองฝ่ายเสมอกัน 2-2 เมื่อวันเสาร์ ชี้ชัดไม่ใช่อุบัติเหตุ แต่เป็นการเจตนาทำร้ายรุนแรง จึงไม่มีคุณสมบัติที่ควรเป็นนักเตะอีกต่อไป


ผมคิดว่าเขาไม่สมควรได้โอกาสลงเล่นฟุตบอลอีก เขาตั้งใจทำอะไรกันแน่ในสนาม? ส่วนอาการของ ดา ซิลวา นั้นเป็นที่แน่นอนแล้วว่าต้องพลาดเกมที่เหลือในฤดูกาลนี้ และอาจเลวร้ายไปกว่านั้นด้วย นายใหญ่ถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม กล่าวอย่างหัวเสีย


เบอร์มิงแฮม เจ้าบ้าน ต้องเหลือเพียง 10 คน ตั้งแต่นาทีที่ 3 เมื่อ เทย์เลอร์ โดนใบแดงไล่ออก กระนั้นยังเป็นฝ่ายออกนำก่อนจากลูกฟรีคิกของ เจมส์ แม็คฟาดเด้น ก่อนที่ ธีโอ วัลค็อตต์ ซัด 2 ประตูรวด ช่วยให้ ปืนใหญ่ แซงขึ้นนำในครึ่งหลัง แต่ในช่วงทดเจ็บ เจ้าบ้านก็ไล่ตีเสมอได้สำเร็จจากลูกจุดโทษของ แม็คฟาดเด้น ช่วยให้เก็บ 1 คะแนนอย่างปาฏิหาริย์


เวนเกอร์ ที่นอกจากฉุนเรื่อง เทย์เลอร์ แล้ว ยังแสดงความไม่พอใจกับการทำแต้มหล่น 2 คะแนนของทีมในเกมนี้ด้วย พร้อมแสดงทรรศนะเชิงเหน็บแนมบรรดาทีมคู่แข่ง ว่าชอบหยุดยั้ง อาร์เซน่อล ด้วยวิธีสกปรก โดยกล่าวว่า ผมรู้สึกนึกคิดบางเรื่องมานานแล้ว ว่าหนทางเดียวที่จะหยุดยั้ง อาร์เซน่อล คือต้องไล่เตะคน ผมรู้และเห็นว่ามันเกิดขึ้นกับเรามาสักพักใหญ่แล้ว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์