เบนเดอร์ยันไม่สนปืนอยู่ห้างยาดีกว่า

เบนเดอร์ยันไม่สนปืนอยู่ห้างยาดีกว่า

ลาร์ส เบนเดอร์ กองกลางจอมลุยของไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่นยืนยันว่าต้องการอยู่ค้าแข้งกับ "ห้างยา"ต่อไป หลังมีข่าวกับอาร์เซน่อล ทีมดังในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องการดึงตัวไปร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้ 


ทีมปืนใหญ่ส่อแววพลาดการคว้า ลาร์ส เบนเดอร์ มิดฟิลด์ตัวเก่งของห้างยามาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ หลังเจ้าตัวยืนยันยังมีความสุขกับชีวิตค้าแข้งในถิ่นไบ อารีน่า โดยตั้งเป้ากลับมาทำผลงานให้ดีในฤดูกาลหน้าด้วยการพาทีมลุ้นแชมป์อย่างเต็มตัวให้ได้

มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมันเผยผ่าน"บิลด์"สื่อดังเมืองเบียร์เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า"ผมเพิ่งต่อสัญญาออกไปจนถึงปี 2019 เมื่อไม่นานมานี้นี่เอง ผมมีความสุขดีกับการเล่นให้เลเวอร์คูเซ่นและรู้สึกสบายดีด้วย "

"ผมไม่มีอะไรจำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงอยู่แล้วในตอนนี้ นอกจากนั้นฤดูกาลของผมก็ไม่ดีมากนัก ดังนั้นผมจึงต้องการเป็นผู้นำที่สโมสรแห่งนี้ มันไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับทุกคนในแต่ละปีอยู่แล้ว เราทำได้ดีในช่วงครึ่งแรกของฤดูกาล ก่อนมาแพ้หลายนัดในครึ่งหลังของซีซั่น รวมทั้งแพ้ 3 นัดติด 2 หน ซึ่งไม่ใช่เรื่องดี 

เราไม่เคยมีประสบการณ์แบบนี้มาก่อน" "ซีซั่นหน้าจะเป็นซีซั่นที่ดีขึ้นกว่าเดิมและผมก็จะเป็นหนึ่งในผู้นำทีมที่จะพาทีมประสบความสำเร็จให้มากกว่าเดิมให้ได้"เบนเดอร์กล่าวทิ้งท้าย

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์