เวนเกอร์ซุ่มเงียบหวังฉกคริส สมอลลิ่งจากหลุมผี

เวนเกอร์ซุ่มเงียบหวังฉกคริส สมอลลิ่งจากหลุมผี


เหี่ยวซุ่มเงียบหวังฉก'น้องเล็ก'จากหลุมผี

อาร์เซน่อลกำลังวางแผนทำช็อคขอยื่นข้อเสนอขอซื้อคริส สมอลลิ่งกองหลังของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดมาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

โกล ดอท คอมรายงานว่าอาร์แซน เวนเกอร์ได้เริ่มต้นวางแผนสำหรับฤดูกาลหน้าแล้วภายหลังจากได้พบกับ อีวาน กาซิดิสประธานบริหารของสโมสรที่สนามซ้อมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาแม้จะยังไม่ได้ต่อสัญญาใหม่กับสโมสรออกไปทั้งที่ตกลงสัญญากันได้ตั้งแต่เมื่อเดือนต.ค.ที่ผ่านมา

เวนเกอร์นั้นชื่นชอบฝีเท้าของสมอลลิ่งมานานแล้วและได้จับตาดูพัฒนาการของเขามาตลอดโดยดาวเตะวัย 24 ปีลงเล่นให้ "ปีศาจแดง"ไปแล้วกว่า 120 เกมแต่ก็ยังไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงแบบถาวรของสโมสรได้เลย

เมื่อไม่นานมานี้สมอลลิ่งโดนลงดาบปรับจากสโมสรเนื่องจากออกไปปาร์ตี้ในเมืองแมนเชสเตอร์ระหว่างที่มีอาการบาดเจ็บและเดวิด มอยส์ที่กำลังต้องการเสริมทัพใหญ่ในซัมเมอร์จะมองว่าเขาเป็นส่วนเกินในซีซั่นหน้า

"ปืนใหญ่"หวังยื่นข้อเสนอ 12 ล้านปอนด์ให้กับสมอลลิ่งที่รับค่าเหนื่อย 52,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ในตอนนี้ซึ่งน่าจะเข้ากับโครงสร้างเพดานค่าเหนื่อยของสโมสรที่ตั้งเอาไว้

อาร์เซน่อลมองว่าสมอลลิ่งจะเป็นตัวแทนของบาการี่ ซานญ่าที่กำลังจะหมดสัญญาเมื่อฤดูกาลนี้สิ้นสุดลง และยังไม่ยอมต่อสัญญาใหม่ท่ามกลางความสนใจจากลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้และโมนาโก

โธมัส แฟร์มาเล่นก็น่าจะหมดอนาคตกับสโมสรเนื่องจากเขาไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงจากแพร์ แมร์เตซัคเกอร์และโลร็องต์ กอสเชียลนี่ได้ในตำแหน่งคู่เซ็นเตอร์ของทีม

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์