บอร์ดปืนแอบกังวลเหี่ยวยังไม่ต่อสัญญา-พร้อมมอบงบช็อป 100 ลป.

บอร์ดปืนแอบกังวลเหี่ยวยังไม่ต่อสัญญา-พร้อมมอบงบช็อป 100 ลป.

มีรายงานว่าเหล่าบอร์ดบริหารเป็นกังวลเล็ก น้อยที่เรื่องของการต่อสัญญาอาร์แซน เวนเกอร์นั้นยังยืด

แม้เชื่อว่าที่สุดแล้วขงเบ้งเลือดน้่ำหอมจะตกลงจรดปากกา ก็ตาม แถมยังพร้อมจะมอบเงินให้ไปช็อปปิ้งถึง 100 ล้านปอนด์ด้วย The Evening Standard รายงานว่าเวนเกอร์ที่กำลังจะคุมทีมครับ 1,000 นัดในสัปดาห์นี้กำลังรอดูว่าซีซั่นที่เหลือของอาร์เซน่อลเป็นยังไงก่อน ตัดสินใจเรื่องอนาคตของเขากับสโมสร

"ปืนใหญ่"ยังคงมีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกหลังเอาชนะท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์มาเมื่อวันอาทิตย์และอาจได้เขยิบเข้าใกล้ยิ่งขึ้นไปอีกเมื่อพวก เขาได้เจอกับเชลซีทีมจ่าฝูงในช่วงสุดสัปดาห์นี้

นอกเหนือจากนี้อาร์เซน่อลยังคงมีลุ้นถ้วยเอฟเอ คัพอยู่หลังพวกเขากลายเป็นเต็งหนึ่งที่จะได้แชมป์ไปครองและหยุด 9 ปีที่ไร้ถ้วยติดมือลงเอาไว้เพียงเท่านี้

ด้วยช่วงสองเดือนสำคัญกำลังใกล้เข้ามา สัญญาของเวนเกอร์จึงขึ้นอยู่กับผลงานของทีมที่ทำได้รวมไปถึงเสียงตอบรับจาก แฟนบอลในเรื่องการบริหารงานของเขาด้วย อย่างไรก็ตามคาดกันว่าท้ายที่สุดแล้วเวนเกอร์ก็จะยอมตกลงเซ็นสัญญาอยู่ดี

หากเขาเซ็นสัญญาก็อาจจะได้รับเงิน 100 ล้านปอนด์เป็นงบสำหรับการเสริมทัพ ถึงแม้ผลงานในฤดูกาลนี้จะดูดีแต่ก็ยังมีบางตำแหน่งของทีมที่เห็นชัดว่าจำ เป็นต้องเสริมเพิ่มโดยเฉพาะอย่างยิ่งในตำแหน่งกองหน้า

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์