เวนเกอร์บอกปืนเล่นดีหลายจุดเกมเจ๊ามิลาน

เวนเกอร์บอกปืนเล่นดีหลายจุดเกมเจ๊ามิลาน อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ชมเปาะลูกทีมคนหนุ่มของเขาแสดงความเก๋าให้เห็นในเกมเปิดบ้านเสมอ ปีศาจแดง-ดำ เอซี มิลาน 0-0 ในศึก
แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา แต่ก็ผิดหวังอยู่บ้างที่ทีมไม่อาจใช้การครองเกมที่เหนือกว่า ทำประตูขึ้นนำในเกมนี้ได้ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเลือดน้ำหอม ของ อาร์เซน่อล จ่าฝูงแห่งศึก พรีเมียร์ลีก กล่าวให้ความเห็นว่า ทีมของเขามีจุดดีๆ หลายอย่าง ในเกมที่ทำได้แค่เสมอ เอซี มิลาน 0-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรก ในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อวันพุธที่ผ่านมา หลังจากลูกทีมครองเกมอยู่นานหลายช่วง

เวนเกอร์ ค่อนข้างหัวเสียอยู่บ้าง เนื่องจากทีมคุมเกมไว้ได้ แต่ไม่สามารถยิงประตูขึ้นนำได้ อย่างไรก็ตาม แม้จะผิดหวังที่ขึ้นนำในเกมแรกไม่ได้ แต่ เวนเกอร์ ยังคงรู้สึกว่าเกมนี้ทีมของทำผลงานได้ดีในหลายๆ จุด และสามารถใช้เป็นมาตรฐานที่ดีสำหรับเกมต่อๆ ไป
ผมคิดว่ามันเป็นที่ดีมากเกมหนึ่ง และพวกนักเตะก็แสดงคุณภาพ รวมทั้งความเป็นผู้ใหญ่ให้เห็นตลอด 90 นาที เราพยายามดันเกมไปข้างหน้า และเราก็ไม่เสียประตู ซึ่งเป็นเรื่องดีก่อนเกมนัด 2 เราแสดงให้เห็นความเก๋า บางทีอาจจะเกร็งไปในจังหวะบอลสุดท้ายกับการตัดสินใจ แต่โดยรวมแล้ว คุณภาพเราสร้างขึ้นนั้นยอดเยี่ยมมาก
เราไม่สามารถอาศัยความได้เปรียบจากโอกาสที่สร้างขึ้น เพราะคืนนี้ เราสร้างโอกาสมากมาย และครึ่งหลัง เราก็คุมเกมไว้ได้หมด แต่ก็ยังยิงประตูไม่ได้ อย่างไรก็ตาม ผมรู้สึกว่าผลกระทบที่เรามีต่อพวกเขาวันนี้ จะมีบทบาทในนัด 2 อย่างแน่นอน และผมก็พอใจกับการตอบสนองจากทีมของผมวันนี้
เวนเกอร์ ยอมรับว่าเขาคาดว่าเกมนัด 2 ในอีก 2 สัปดาห์ จะเป็นเกมที่ทั้ง 2 ฝ่ายเปิดแลกกันอีกนัด แม้ สนาม ซาน ซิโร่ จะไม่เหมาะกับการเล่นเกมรุกต่อบอลอย่างไหล่ลื่นก็ตาม เกมหน้าอาจเป็นเกมเปิดแลกกันอีกนัด คืนนี้เป็นเกมฟุตบอลที่ยอดเยี่ยม แต่ก็น่าเสียดายที่เราไม่สามารถย้ายสนาม เอมิเรตส์ ไปที่ ซาน ซิโร่ ได้ เรื่องนี้อาจเป็นปัญหาในเกมที่ 2 แต่โดยรวมแล้ว มันดูมีแนวโน้มเป็นเกมที่ดีมากอีกนัด
หากจะผ่านเข้ารอบ อาร์เซน่อล ต้องสร้างประวัติศาสตร์ เพราะไม่เคยมีทีมอังกฤษ มาชนะ มิลาน ในสนามพวกเขาเลย แต่ เวนเกอร์ ก็ยังหวังว่านักเตะจะสามารถสร้างคืนที่น่าจดจำเหมือนเดือนพฤศจิกายน ปี 2003 ที่อาร์เซน่อล บุกมาถล่ม อินเตอร์ มิลาน ถึง 1-5 ที่ จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า เราเคยทำกับ อินเตอร์ มาแล้ว ซึ่งนั่นก็เป็นตัวอย่างที่ดี

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์