หัวไข่ลั่นโซ้ยปืนจบยืดสัญญาพี่เสือ

หัวไข่ลั่นโซ้ยปืนจบยืดสัญญาพี่เสือ

อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวเก่งเลือดดัตช์ของ บาเยิร์น มิวนิค ออกมาให้สัมภาษณ์สื่อแดนเบียร์ว่ามีความสุขกับทีมเป็นอย่างดีและไม่อยากย้ายไปเล่นที่ไหนแล้วโดยมีการคาดกันน่าจะมีการเซ็นสัญญาใหม่ยาวไปจนถึงปี 2017 หลังจบเกมยุโรปกับอาร์เซน่อล กลางสัปดาห์หน้า


ปีกทีมชาติฮอลแลนด์ของบาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมของเยอรมนีออกมายืนยันว่า ตัวเองมีความสุขอย่างมากกับการอยู่เล่นกับทีมจนไม่คิดจะย้ายออกไปไหนทั้งนั้น โดยโหมกระแสข่าวออกมาว่าน่าจะมีการยืดเซ็นต่อสัญญาใหม่ไปจนถึงปี 2017 ในเร็วๆ นี้อย่างแน่นอนโดยน่าจะเป็นหลังจากที่ลงเตะเกมยุโรปนัดสำคัญกับอาร์เซน่อลเสร็จสิ้นแล้วก็น่าจะมีการยืดสัญญาฉบับใหม่ออกไปอย่างเป็นทางการ

ร็อบเบนถือได้ว่าเป็นขุนพลตัวหลักของพี่เสือมาโดยตลอด ตั้งแต่ย้ายมาจากเรอัล มาดริด ล่าสุดเป็นพระเอกตัวจริงเสียงจริงในเกมถล่มชาลเก้ขาดลอย 5-1 จากการทำแฮตทริกได้สำเร็จ ทำให้สำนักข่าว"บิลด์" สื่อดังแดนเบียร์เชื่อว่าปีกหัวไข่คงจะลงนามเซ็นสัญญาใหม่กับทีมยาวไปถึงปี 2017 หลังจบงานยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 กับ อาร์เซน่อล วันอังคารที่ 11 มีนาคมนี้อย่างไม่น่ามีปัญหาอะไรทั้งสิ้น

เรื่องนี้ร็อบเบน ได้กล่าวในเรื่องนี้ว่า"ตอนนี้นอกจากบาเยิร์น แล้วไม่มีทีมไหนที่ผมอยากเล่นด้วยแล้ว ผมมีความสุขมากที่นี่ ดังนั้นเรื่องความคิดย้ายทีมตัดไปได้เลย แต่เรื่องของสัญญาผมยังไม่แน่ใจว่าจะทำให้เสร็จสิ้นได้วันไหน แต่ทุกอย่างไม่เป็นปัญหาหรอก ผมพร้อมคุยกับทางสโมสรอยู่แล้ว"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์