ท่านลอร์ดชักเซ็งไม่ค่อยได้โอกาสเล่นชุดใหญ่ปืนเลย

ท่านลอร์ดชักเซ็งไม่ค่อยได้โอกาสเล่นชุดใหญ่ปืนเลย

นิคลาส เบนด์ทเนอร์ หัวหอกสำรองอดทนของอาร์เซนอล เปิดออกยอมรับเลบว่าเขาไม่มีความสุขเลยกับการไม่ค่อยได้รับโอกาสลงเล่นทีมชุดใหญ่ให้ทีมทั้งที่พยายามตั้งใจซ้อมอย่างเต็มที่แล้ว


ดาวยิงทีมชาติเดนมาร์ค ลงสนามให้เดอะ กันเนอร์ส ไปเพียง 12 นัดในฤดูกาลนี้โดยเขาเป็นเพียงตัวเลือกรองจากโอลิวิเยร์ ชิรูด์ มาตลอดแถมตอนนี้ยังโดนยาย่า ซาโนโก้ แซงหน้าคว้าโอกาสลงสนามก่อนเขาไปแล้ว

ทั้งนี้กองหน้าวัย 26 ปีซึ่งเกือบจะได้ย้ายทีมไปแล้วในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ก็ไม่ปิดบังความจริงที่ว่าเขาอยากมีส่วนร่วมในทีมชุดใหญ่มากกว่าที่เป็นในตอนนี้และเชื่อว่าเขามุ่งมั่นทุ่มเทซ้อมอย่างเต็มที่แล้วเพื่อการได้รับโอกาสจากอาร์แซน เวนเกอร์ 

"ถ้าคุณเจอกับนักฟุตบอลคนหนึ่งบอกว่าเขาแฮปปี้ที่ได้นั่งที่ม้านั่งสำรองและได้นั่งดูเพื่อน ไม่ได้ลงสนามเลย ผมคิดว่าเขาจำเป็นต้องหางานอื่นแล้วล่ะ ผมอยากลงเล่น ไม่มีข้อสงสัยในหัวสมองผมเลย" เบนด์ทเนอร์ กล่าว

"ผมฟิตและพร้อมลงเล่นตลอด ผมก็ซ้อมเต็มที่แล้วนะ แต่ที่ผมไม่ได้ถูกเลือกมันก็ขึ้นอยู่กับผู้จัดการทีม ไม่ใช่ผม" "สิ่งที่ผมทำได้ก็แค่ซ้อมให้ดี ซึ่งก็เป็นสิ่งที่ผมทำอยู่แล้ว ถ้าผู้จัดการทีมเลือกอย่างอื่น ก็แล้วแต่เขาละกัน"

แม้จะยังดูอนาคตมืดมนในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แต่เบนด์ทเนอร์ ยังได้รับความไว้วางใจเรียกติดทีมชาติเดนมาร์คและเตรียมจะลงเตะเกมอุ่นเครื่องกับอังกฤษในวันพุธนี้ด้วย

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์