เหี่ยวร้องหัวไข่พุ่งเรียกแดง,ข้องใจโอซิลยิงเป้า

เหี่ยวร้องหัวไข่พุ่งเรียกแดง,ข้องใจโอซิลยิงเป้า

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือขงเบ้งเมืองน้ำหอมยอมรับ อาร์เซน่อล

 พลาดมหันต์ทั้งโอกาสทองยิงจุดโทษและผู้เล่นโดนใบแดงไล่ออกเหลือสิบคนกลาย เป็นจุดเปลี่ยนสำคัญที่ทำให้ต้านไม่อยู่พ่ายคาถิ่นต่อ บาเยิร์น มิวนิค 0-2 แต่ขับข้องใจ อาร์เยน ร็อบเบน เหมือนแสดงละครตบตากรรมการ

"ปืนใหญ่" มีโอกาสขึ้นนำก่อนตั้งแต่นาที 8 เมซุต โอซิล โดน เยโรม บัวเต็ง สกัดล้ำในเขตโทษแต่ทว่า โอซิล กลับไม่นิ่งเองยิงไปให้ นอยเอร์ นายทวารเซฟได้ กระทั่งท้ายครึ่งแรก วอจเนียค เซสนี่ ไปรวบ ร็อบเบน ล้มในเขตโทษ ผู้ตัดสินชักใบแดงไล่ เซสนี่ ออก แม้ ดาบิด อลาบ้า ซัดชนเสา แต่ครึ่งหลังด้วยตัวผู้เล่นน้อยกว่าเลยโดน "เสือใต้" พับสนามบุกก่อน โทนี่ โครส และ โธมัส มุลเลอร์ แบ่งกันซัลโว

"เรามีความผิดพลาดครั้งใหญ่ แต่สปิริตของเราทำได้อย่างน่ามหัศจรรย์แล้ว " นายใหญ่เมืองน้ำหอมยืนยันผ่านสำนักข่าว สกาย สปอร์ต เมื่อวันวานก่อน


"เราพลาดโอกาสทองจากจุดโทษ เมื่อดูคนที่ยิงจุดโทษมีสไตล์ของตัวเอง คุณต้องนับถือการตัดสิน ส่วน โอซิล เขารู้สึกเหมือนสบายในจังหวะยิง นั่นอาจเป็นสไตล์ของเขา"

"ส่วนจังหวะจุดโทษของ บาเยิร์น นั้น หากมันโดนจริงๆ ก็ควรเป็นจุดโทษ ผมพูดถึงใบแดงมาหลายครั้งแล้ว หากมันเป็นไปตามกฎ เราต้องยอมรับ"

"จังหวะใบแดงได้ฆ่าเกมนี้ ร็อบเบน เป็นผู้เล่นที่มีประสบการณ์ในเรื่องแบบนี้ จังหวะการถูกเนื้อต้องตัวเกือบทุกครั้งมักมาจากเขานี่แหละ "

"มันเปลี่ยนเกมอย่างแท้จริง แถมต้องเหลือผู้เล่นแค่สิบคนอันทำลายขวัญและกำลังใจของเราลงไป ส่วนครึ่งหลังเกมน่าเบื่อไปเลยเพราะบุกอยู่ฝั่งเดียว"

"อย่างไรก็ตามเรายังมีเลกสองรออยู่ และคุณไม่สามารถรู้ได้หรอกว่าจะเกิดอะไรขึ้น"

"เราเคยบุกไปเอาชนะ อัลลิอันซ์ อารีน่า มาแล้วเมื่อฤดูกาลก่อน เราจะพยายามทำให้ได้แบบเดียวกันอีกครั้ง"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์