ปืนส่งสาส์นครั้งใหญ่หากบุกคว่ำหงส์ถึงแอนฟิลด์ได้

ปืนส่งสาส์นครั้งใหญ่หากบุกคว่ำหงส์ถึงแอนฟิลด์ได้

คีแรน กิ๊บส์ ปราการหลังทีมอาร์เซนอล ชี้ว่าหากต้นสังกัดของเขาสามารถบุกเอาชนะลิเวอร์พูลได้ในเกมพรีเมียร์ ลีกวันเสาร์นี้ จะถือเป็นการส่งข้อความขนาดใหญ่ออกไปให้ทีมลุ้นแชมป์ทีมอื่นๆได้รับรู้ 


อาร์เซนอล ทีมนำจ่าฝูงจะต้องเจอกับเกมยักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ ลีกประจำวันเสาร์นี้ โดยต้องบุกไปเยือนลิเวอร์พูลถึงถิ่นแอนฟิลด์ ซึ่งแบ็คซ้ายจอมบุกวัย 24 ปีชี้ว่าหากสามารถคว้า 3 คะแนน ได้พวกเขาก็จะสามารถลุ้นแชมป์ได้อย่างเต็มตัว "ผมคิดว่ามันจะเป็นการส่งสาส์นครั้งใหญ่หากพวกเราบุกไปเอาชนะได้ เหมือนกับเมื่อตอนที่เราเปิดบ้านเอาชนะลิเวอร์พูลนั่นแหละ"

"ก่อนเกมการแข่งขันเกมนั้น พวกเราไม่ได้เจอกับทีมใหญ่ๆมาก่อนและแม้ว่าเราจะนำเป็นจ่าฝูง ผู้คนก็พากันพูดว่า เราจะต้องเจอกับเกมใหญ่ๆ ซึ่งการคว้าชัยชนะจะทำให้ทุกๆอย่างเข้าเค้า" "เกมนัดนี้จะเป็นแบบนั้นอีกครั้งเพราะว่าเรากำลังจะเจอกับเกมใหญ่หลายๆเกม และนี่จะเป็นอีกหนึ่งบททดสอบของเรา"

"เมื่อเวลาผ่านไป พวกเราจะเจอแต่บททดสอบที่ใหญ่ขึ้นและใหญ่ขึ้น" "มันไม่บ่อยนักที่คุณจะต้องแข่งขันกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูลและบาเยิร์น มิวนิคอีก 2 เกมในช่วงเวลาเพียง 2 สัปดาห์" "คงจะยอดเยี่ยมไม่น้อยที่ได้มีส่วนร่วมกับสิ่งนี้การได้ลงแข่งขันกับบรรดาทีมที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก" "ทุกๆคนต่างชื่นชอบเกมการแข่งขันนัดใหญ่ๆ และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งเกมที่เราสามารถแสดงให้เห็นว่าพวกเราทำอะไรได้บ้าง"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์