แฟนกรี๊ดกร๊าด!เหี่ยวยันเทพปรือควงหล่อเหลาคัมแบ็คปืนเยือนวิลล่า

แฟนกรี๊ดกร๊าด!เหี่ยวยันเทพปรือควงหล่อเหลาคัมแบ็คปืนเยือนวิลล่า

เป็นช่วงข่าวดีกันบ้างสำหรับแฟนอาร์เซนอล เมื่ออาร์แซน เวนเกอร์

ออกมายืนยันว่าโอลิวิเย่ร์ ชิรูด์และเมซุต โอซิล สองสตาร์ตัวสำคัญสลัดอาการบาดเจ็บทิ้งพร้อมกลับมาลงสนามอีกครั้งในเกมพรีเมียร์ลีกบกไปเยือนแอสตัน วิลล่า วันจันทร์หน้า
 
เมื่อวันพุธที่ผ่านมามีรายงานจาก Goal.com ว่า
โอซิลได้รับไฟเขียวจากกุนซือชาวฝรั่งเศสให้ไปพักร้อนชาร์จพลังที่โมร็อกโกหลังจบเกมเอฟเอ คัพ กับท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ก่อนจะเดินทางกลับมาลงซ้อมกับทีมอีกครั้งในช่วงกลางสัปดาห์

ส่วนดาวยิงรูปหล่อทีมชาติฝรั่งเศส ก็น่าจะฟิตพร้อมกลับมาลงสนามได้อีกครั้งหลังจากมีปัญหาบาดเจ็บข้อเท้าจนพลาดการลงเล่นตั้งแต่เกมวันปีใหม่กับคาร์ดิฟฟ์และเอฟเอ คัพ รอบสาม

"พวกเขา(ชิรูด์และโอซิล) ลงฝึกซ้อมเมื่อวานนี้ได้ดีเลยและวันนี้พวกเขาก็ไม่มีปัญหาเช่นกัน ฉะนั้นพวกเขาน่าจะกลับมาลงเล่นนะ" เวนเกอร์ กล่าวผ่านเว็บไซต์สโมสร

ทั้งนี้เวนเกอร์ยังได้เปิดเผยเพิ่มเติมว่าคีแรน กิ๊บส์ แบ็คซ้ายตัวจริงกับอารอน แรมซี่ย์ ห้องเครื่องคนสำคัญ ใกล้จะกับมาสู่ทีมอีกครั้งแต่น่าจะเป็นไปได้น้อยที่จะลงเล่นในเกมกับวิลล่า

ขณะที่อเล็กซ์ อ็อกซ์เล็ด เชมเบอร์เลน ปีกตัวขยันที่หายหน้าหายตาไปนานเกือบ 5 เดือน จะหายจากอาการเจ็บจากเกมนัดเปิดสนามที่แพ้วิลล่า 1-3 คารังเมื่อสิงหาคม ฟิตกลับมาลงสนามเกมกับวิลล่าด้วย ซึ่งเวนเกอร์กล่าวถึงความบังเอิญอย่างน่าประหลาดด้วยว่า

"มันเหลือเชื่อจริงๆนะ เพราะเขาลงเล่นนัดแรกในฤดูกาลเจอกับแอสตัน วิลล่า และตอนนี้เขากลับมาพร้อมเล่นแล้วจะกลับมาเจอกับวิลล่าอีกครั้งด้วยนะ"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์