เปอต์ตีบอกชนสิงห์วัดปืนเจ๋งพอซิวแชมป์

เปอต์ตีบอกชนสิงห์วัดปืนเจ๋งพอซิวแชมป์

เอ็มมานูเอล เปอตีต์ตำนานนักเตะ"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล เชื่อมั่นว่าเกมพบกับ"สิงห์ไฮโซ"เชลซี ในวันนี้จะเป็นบททดสอบศักยภาพของพวกเขาว่าดีพอคว้าแชมป์หรือยัง


เปอต์ตีเคยเป็นอดีตนักเตะของทั้งอาร์เซน่อลกับเชลซีและเขาก็ได้แสดงความคิดเห็นก่อนที่ทั้งสองทีมจะลงฟาดแข้งกันในค่ำคืนนี้ สำหรับผม มันเป็นเรื่องสำคัญที่อาร์เซน่อลเริ่มต้นเอาชนะบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ของลีกได้ เปอต์ตีกล่าว แน่นอนว่าพวกเขาเอาชนะลิเวอร์พูลได้ในฤดูกาลนี้แต่ก็แพ้ให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและแมนเชสเตอร์ ซิตี้" "เชลซีเองก็เป็นผู้ท้าชิงแชมป์ดังนั้นนี่เป็นโอกาสที่ดีของอาร์เซน่อลที่จะแสดงให้เห็นว่าพวกเขามีศักยภาพที่จะคว้าแชมป์ เมื่อสัปดาห์ก่อน

อาจไม่ใช่สัปดาห์ที่ดีสำหรับอาร์เซน่อล พวกเขาทำแต้มหล่นในบ้านกับเอฟเวอร์ตันและแม้ว่าจะผ่านเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ ลีกแต่พวกเขาก็แพ้ให้กับนาโปลีและจากนั้นก็แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นี่เป็นโอกาสของพวกเขาในการแสดงให้เห็นว่าพวกเขาเป็นอย่างไรบ้าง มันเป็นเกมที่สำคัญสำหรับเชลซีเช่นเดียวกันกับอาร์เซน่อล

"ผมรู้ว่าพวกเขาพ่ายแพ้ให้ซันเดอร์แลนด์ในแคปิตอล วัน คัพเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่สิ่งสำคัญของพวกเขาคือพรีเมียร์ ลีกและแชมเปี้ยนส์ ลีก"โจเซ่ มูรินโญ่ผู้จัดการทีมของพวกเขาไม่ต้องการพ่ายแพ้ซันเดอร์แลนด์แต่พรีเมียร์ ลีกสำคัญกับเขาและเชลซีมากกว่ามาก

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์