หนูแดร็กซ์ยันเองสนใจย้ายซบปืนซัมเมอร์หน้า

หนูแดร็กซ์ยันเองสนใจย้ายซบปืนซัมเมอร์หน้า

ยูเลี่ยน แดร็กซ์เลอร์ เพลย์เมคเกอร์ดาวโรจน์ของชาลเก้ เปิดใจยอมรับแล้วว่าเขาสนใจอย่างมากหากได้ย้ายไปอยู่อาร์เซนอลในช่วงหน้าร้อนปีหน้านี้


ดาวเตะทีมชาติเยอรมันวัย 20 ปี จัดเป็นหนึ่งในดาวจรัสแสงแห่งวงการลูกหนังเบียร์และมีข่าวลือมาตลอดหลายเดือยที่ผ่านมาว่าเขาย้ายสู่พรีเมียร์ลีก อังกฤษด้วย ทีมบิ๊กเนมทั้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและเชลซี ต่างให้ความสนใจเจ้าหนูรายนี้ ขณะที่อาร์เซนอล ก็ได้รับการคาดการณ์ว่าได้ส่งทีมแมวมองคอยดูพัฒนาการของแดร็กซ์เลอร์อย่างสม่ำเสมอ

หลังจากที่ข่าวลือถี่ขึ้นเรื่อยๆว่า เดอะ กันเนอร์ส เตรียมยื่นข้อเสนอซื้อตัวเขา แดร็กซ์ก็ออกมาเปิดเผยแล้วว่าเขาก็สนใจย้ายสู่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยมในอนาคต

"ผมบอกอยู่เสมอว่าสโมสรในอังกฤษเป็นสโมสรที่ใหญ่มากๆและอาร์เซนอลก็เป็นหนึ่งในด้วยนั้น" แดร็กซ์เลอร์ เริ่มอธิบาย แน่นอนว่าผมเคยคุยกับเมซุต โอซิลหรือแพร์ แมร์เตซัคเกอร์เกี่ยวกับสภาพทีมของพวกเขา, ประวัติต่างๆของสโมสร และผมได้ยินแต่คำพูดดีๆและสิ่งดีๆจากปากทั้งคู่ตลอดเลยนะ

"พวกเขามีนักเตะที่อายุยังน้อยมาก แถมยังเล่นฟุตบอลได้น่าตื่นตาตื่นใจและนั่นคือสิ่งที่ผมชอบที่นั่น คุณไม่มีทางรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นแต่อาร์เซนอลคือทีมดีมากๆๆๆจริงๆ"

ทั้งนี้แดร็กซ์เลอร์ ก็ยืนยันว่าเขาจะไม่ย้ายจากชาลเก้ไปไหนในช่วงกลางซีซั่นแต่ขอเป็นช่วงตลาดใหญ่ช่วงหน้าร้อนปีหน้าแทน ผมจะไม่ย้ายช่วงหน้าหนาวแน่นอน มันสำคัญมากสำหรับผมที่จะได้เล่นทุกๆเกม ในทีมของผม ผมมีโอกาสได้เล่นแทบทุกนัดและนั่นก็มีส่วนสำคัญยิ่งกับการพัฒนาตัวผมเอง ผมเคยบอกว่าทุกๆซัมเมอร์ผมจะเลือกสิ่งที่ดีสุดสำหรับผมและผมจะทำในช่วงนั้นอีกครั้งและเราค่อยมาดูกัน

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์