โอซิลโวขอเอาคืนหวังบุกเชือดเสือเหลือง

โอซิลโวขอเอาคืนหวังบุกเชือดเสือเหลือง

เพลย์เมกเกอร์ของ อาร์เซนอล 'เมซุต โอซิล' โวขอนำทีมล้างแค้น  โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในเกม แชมเปียนส์ลีก ในคืนวันที่ 6 พ.ย. นี้ หลังแพ้มาคาบ้าน 1-2

เมซุต โอซิล เพลเมกเกอร์จอมแอสซิสต์ของ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ลั่น ขออาสานำทีม บุกไปล้างแค้น "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ให้ได้ถึงบ้านเกิด ในเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ในคืนวันที่ 6 พ.ย.นี้ หลังเสียหน้าแพ้คารัง เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน  พร้อมกระตุ้นเพื่อนพยายามเล่นให้ดีกว่า 2 สัปดาห์ก่อน

โดย โอซิล เผยว่า "มันก็ไม่มีอะไรมาก แต่ทุกครั้งที่ต้องแพ้มันทำให้ผมหงุดหงิด ยิ่งแพ้ในบ้านมันสำคัญมาก และเมื่อเป็นในเกม แชมเปียนส์ลีกยิ่งรู้สึกมากไปอีก ผมเคยอยู่ที่นี่มากว่า 6 ปีกับ ชาลเก้ มันไม่มีอะไรมาก แต่เกม แชมเปียนส์ลีก มันทำให้มีแรงกระตุ้นมากขึ้น ด้วยเกียรติของผมอาร์เซนอล ทำให้ทุกอย่างสนุกไปหมดทั้งโค้ช ผู้เล่น และชีวิตในลอนดอน ผมรู้สึกสบายจริงๆ" โอซิล กล่าว
       
สำหรับ ดาวเตะวัย 25 ปี ลงสนามให้กับ "เดอะ กันเนอร์ส" ไปแล้ว 11 เกม นับตั้งแต่ย้ายมา "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เมื่อช่วงซัมเมอร์ด้วยค่าตัว 42.4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,100 ล้านบาท) ถือเป็นสถิติสูงสุดของทีม และซัดไปแล้ว 3 ประตูด้วยกัน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์