ปืนแอบถกกระชากลายเซ็นเอล ชาราวี

ปืนแอบถกกระชากลายเซ็นเอล ชาราวี

CaughtOffside สำนักเต้าข่าวชื่อดังเผยรายงานน่าเหลือเชื่อว่าอาร์เซน่อลขยับเข้าใกล้กับ การเซ็นสัญญาคว้าสเตฟาน เอล ชาราวีกองหน้าของเอซี มิลานมาเสริมแดนหน้าหลังจากทีมในลอนดอนเหนือเปิดการเจรจากับทีมจากเซเรีย อาแล้ว

เว็บไซต์ดังคาดว่า"กูนเนอร์ส"ได้เข้าร่วมวงการเจรจาลับกับเอซี มิลานต่อความสนใจอยากได้หัวหอกทีมชาติอิตาลีที่แทบไม่ค่อยมีบทบาทในซาน ซิโร่ฤดูกาลนี้ เอล ชาราวีได้เป็นตัวจริงแค่ 1 เกมเท่านั้นในเซเรีย อาเนื่องจากมัสซิมิเลียโน่ อัลเลเกรีเลือกใช้โรบินโญ่, มาริโอ บาโลเตลลี่และอเลสซานโดร มาตรีที่เพิ่งย้ายมาในซัมเมอร์เป็นอาวุธหลักในแดนหน้า

การขาดโอกาสลงเล่นของเอล ชาราวีเป็นสิ่งน่าเซอร์ไพรส์เมื่อมองจากการที่เขาจบฤดูกาลที่แล้วในฐานะดาว ซัลโวของทีม, ยิงไป 19 ประตูในทุกรายการและตอนนี้"ปืนใหญ่"พร้อมที่จะยื่นเงิน 25 ล้านปอนด์สำหรับดาวยิงวัย 20 ปีที่กำลังมองหาการลงเล่นอย่างต่อเนื่องเพื่อความหวังในการติดทีมชาติอิตาลี ไปเล่นเวิลด์ คัพ 2014

อาร์แซน เวนเกอร์เองต้องการเสริมแดนหน้าอย่างเต็มที่และรู้ดีว่าเขาชอบนักเตะอย่างเอล ชาราวีที่เข้ากับนโยบายปั้นเด็กเป็นอย่างยิ่ง


อาร์เซน่อลเริ่มต้นฤดูกาลอย่างสวยงามและบอร์ดของทีมก็พร้อมจะทุ่มเงินให้เวน เกอร์อีกครั้งในการซื้อนักเตะม.ค.นี้และมิลานก็ตกเป็นข่าวว่าพร้อมที่จะ พิจารณาข้อเสนอใหญ่สำหรับเอล ชาราวีที่พวกเขาต้องการขายให้สโมสรต่างแดนมากกว่าทีมในเซเรีย อาเนื่องจากอาจทำให้แฟนๆขุ่นข้องหมองใจได้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์