ปืนรื้อแฟ้มทาบหม่อมกัดอีกรอบตอนปีใหม่

ปืนรื้อแฟ้มทาบหม่อมกัดอีกรอบตอนปีใหม่

อาร์เซน่อลยังไม่ล้มเลิกความหวังเตรียมรื้อ แผนแสดงความสนใจในตัวของหลุยส์ ซัวเรซกองหน้าโพนยางคำของลิเวอร์พูลมาเป็นหนึ่งในเป้าหมายหลักการเสริมทัพ ช่วงเดือนม.ค.นี้

Sports Direct News รายงานว่าศูนย์หน้าอุรุกวัยเป็นเป้าหมายต้นๆ ของ"กูนเนอร์ส"ในซัมเมอร์ที่ผ่านมาระหว่างที่พวกเขากำลังมองหาทางเสริมแกร่ง ในแดนหน้าอย่างไรก็ดีคาดหมายว่า"หงส์แดง"พยายามหลีกเลี่ยงที่จะปล่อยนักเตะ ที่ดีที่สุดของพวกเขาให้อริสำคัญ

เรอัล มาดริดได้รับการคาดหมายว่าสนใจ"หม่อมกัด"ซึ่งยิง 30 ลูกในซีซั่นก่อนและเชื่อว่าพวกเขาจะเสนอเงินก้อนโตมาเช่นกันเมื่อตลาดนักเตะ เปิดขึ้นอีกครั้งแต่นั่นก็ไม่อาจทำให้"ปืนใหญ่"ล้มเลิกความหวังเซ็นสัญญากับ ดาวยิงวัย 26 ปีได้

รู้กันดีว่าซัวเรซอยากไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีกและอาจสนใจต่อสถานการณ์ที่อาร์เซน่อลเริ่มต้นฤดูกาลได้อย่างสุดยอดทั้ง ที่ทีมของเวนเกอร์ไม่ค่อยมีกองหน้าให้ใช้งานเหลือเพียงโอลิวิเย่ร์ ชิรูด์เพียงคนเดียวเท่านั้น

อาร์เซน่องพยายามเซ็นนักเตะอย่างกอนซาโล่ อิกวาอินและมิชูระหว่างซัมเมอร์ที่แล้วและยังตกเป็นข่าวกับนักเตะระดับท็อปอ ย่างคาริม เบนเซม่าอีกต่างหากทว่าความสนใจในตัวของดาวยิงฝรั่งเศสนั้นยังไม่มีความ ชัดเจนมากนัก

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์