โอซิลเปิดตัวปืนใหญ่-ซูฮกเวนเกอร์ยอดกุนซือ

โอซิลเปิดตัวปืนใหญ่-ซูฮกเวนเกอร์ยอดกุนซือ

กองกลางทีมชาติเยอรมัน เดินทางถึง สนามซ้อม อาร์เซนอล เรียบร้อย พร้อมเปิดตัวชูเสื้อถ่ายรูปคู่กับ อาร์เซน เวนเกอร์ เป็นทางการ

เมซุต โอซิล เดินทางเข้าร่วมซ้อมกับ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล เป็นมื้อแรก หลังเพิ่งย้ายมาจาก เรอัล มาดริด ด้วยราคาแพงเป็นสถิติใหม่ของสโมสร 42.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,125 ล้านบาท) 

โดย โอซิล เพิ่งกลับมาจากการรับใช้ทีมชาติเยอรมัน ลงทำศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก
 
ซึ่งทันทีที่มาถึง จอมทัพหมายเลข 11 ได้เข้าไปทักทายกับเพื่อน ๆ ร่วมทีม และจากนั้นได้มีการแถลงข่าวเปิดตัวพร้อมกับชูเสื้อร่วมกับ อาร์เซน เวนเกอร์ เจ้านายใหม่อย่างเป็นทางการ

อดีตแข้งราชันชุดขาว ให้สัมภาษณ์แบบเปิดใจ ว่า "อาร์เซนอล เป็นความท้าทายใหม่ สำหรับผม ผมมั่นใจว่า ที่นี่เต็มไปด้วยคุณภาพ ทั้งสต๊าฟ และนักเตะ ทุกคนต้องการประสบความสำเร็จ เพราะนี่คือหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ของโลก"

"พรีเมียร์ ลีก เป็นลีกแข็งแกร่ง แม้มันจะเป็นเรื่องยากที่เราจะคว้าแชมป์ง่าย ๆ เราจึงต้องทำงานหนัก เพื่อบรรลุเป้าหมายนั้น"

"เท่าที่ผมรู้มา อาร์เซนอล เป็นหนึ่งทีมที่ชอบปั้นดาวรุ่ง ซึ่งที่นี่เลื่องชื่อเป็นอย่างมาก ทีมประสบความสำเร็จมากมายในการปั้นนักเตะขึ้นมาประดับวงการ ซึ่งนั่นเป็นเหตุผลหนึ่งที่ทำให้ผมเลือกมาที่นี่ รวมทั้ง ผมยังเชื่อในฝีมือการคุมทีมของ อาร์เซน เวนเกอร์ อีกด้วย" โอซิล หยอดหวานทิ้งท้าย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์