กล้าพูด...เหี่ยวโวขุมกำลังปืนยังแกร่งกว่าไก่ในตอนนี้

กล้าพูด...เหี่ยวโวขุมกำลังปืนยังแกร่งกว่าไก่ในตอนนี้

อาร์แซน เวนเกอร์กุนซือหน้าเหี่ยวยืนยันอย่างมั่นใจเลยว่าตอนนี้อาร์เซน่อลของเขามีขุมกำลังที่แข็งแกร่งกว่าท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ที่ทุ่มเงินไปกว่า 100 ล้านปอนด์ในซัมเมอร์นี้ 

แม้"ไก่เดือยทอง"จะทุ่มเงินมหาสาลแต่เวนเกอร์เตือนว่าพวกเขาจะได้รับผลกระทบในแง่ลบจากการเสียแกเร็ธ เบลและมีความเสี่ยงที่ซื้อนักเตะมาร่วมทัพมากเกินไปและอาจไม่สามารถปรับตัวให้เขากับทีมได้

เมื่อถูกถามว่ายังเชื่อว่าขุมกำลังของอาร์เซน่อลดีกว่าสเปอร์สหรือเปล่าเวนเกอร์ตอบว่า"ใช่สิ"

"แต่ผมไม่ได้คิดเกี่ยวกับขุมกำลังของผมแบบนั้นนะผมคิดแค่เพียงว่าขุมกำลังของผมมีโอกาสต่อสู้ในพรีเมียร์ลีกได้หรือเปล่าเราไม่ต้องการเปรียบเทียบกับสเปอร์สเป็นพิเศษอะไร"

"แต่การเปรียบเทียบมันก็เกิดขึ้นอย่างแรกเลยหลังจากหลายปีที่อาร์เซน่อลดูเหมือนจะเสียสตาร์ระดับท็อปไปทุกซัมเมอร์นั้นตอนนี้เป็นคราวของท็อตแน่มบ้างแล้ว"

"มันส่งผลกระทบในทางลบเสมอเมื่อคุณเสียนักเตะที่ดีที่สุดไปเพราะคุณจะสัมผัสได้จากแฟนๆว่าคุณขาดความทะเยอทะยาน, จากนักเตะที่เหลือในทีมพวกเขาย่อมมองหาทางเสริมความแข็งแกร่งในทีมเสมอ"

"พวกเราได้ผ่านกระบวนการนั้นมาอย่างต่อเนื่องและมันต้องมีการปรับความเข้าใจกันอีกครั้งเพื่อรักษาความทะเยอทะยานให้คงอยู่ต่อไปมันเป็นเรื่องยากนะ"

"ผมเห็นใจโบอาสหรือเปล่า?ผมเห็นใจผู้จัดการทีมทุกคนนั่นแหล่ะคุณก็รู้ว่าทำไม?เพราะจากนั้นผมก็จะรู้ว่าผมไม่ได้เป็นกุนซือคนเดียวที่ได้รับผลกระทบ"

"ผมได้ผ่านมันมาทุกฤดูกาลและโดยทั่วไปแล้วสำหรับผมคำถามมั่นจะเริ่มต้นขึ้นในเดือนม.ค."

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์