ใจเย็นนะโยม!เหี่ยวยันปืนยังเดินหน้าเต็มที่ตามหาแข้งใหม่

ใจเย็นนะโยม!เหี่ยวยันปืนยังเดินหน้าเต็มที่ตามหาแข้งใหม่

อาร์แซน เวนเกอร์ขงเบ้งเลือดน้ำหอมของอาร์เซน่อลยันสโมสรกำลังเดินหน้าหานักเตะเข้ามาเสริมทัพอยู่ แต่ก็มั่นใจว่าเหล่านักเตะหนุ่มของเขาจะแข็งแกร่งขึ้นในฤดูกาลใหม่ไม่ว่าจะได้นักเตะเข้ามาเสริมทันก่อนตลาดปิดหรือไม่ 

ก่อนหน้านี้"ปืนใหญ่"เพิ่งเสริมทัพมาได้เพียงแค่รายเดียวนั่นคือยาย่า ซาโนโก้หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศสรุนอายุไม่เกิน 20 ปีในแบบไร้ค่าตัว

นอกเหนือจากนั้นพวกเขาก็เห็นข้อเสนอระดับเป็นสถิติของสโมสรโดนบอกปัดไปหลายหนแล้วและก็ยังตั้งหน้าตั้งตาจะเซ็นสัญญาหลุยส์ ซัวเรซให้ได้แม้ข้อเสนอ 40 ล้านปอนด์โดนปัดไปเมื่อสัปดาห์ก่อน

ทางเวนเกอร์เองก็ยืนยันว่าทุกคนกำลังยุ่งอยู่เบื้องหลังสำหรับการมองหานักเตะที่ใช่เข้ามาช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้ทีมที่มีดาวรุ่งน่าจับตามองอยู่ในทีมแข็งแกร่งขึ้น

เรากำลังเดินหน้าเพื่อปรับปรุงทีมเราอยู่นะ แต่เราก็มีเหล่านักเตะดาวรุ่งที่ได้รับโอกาสกับทีมไปแล้ว นักเตะที่ได้สตาร์ทในพรีเมียร์ลีกไปกับเราแล้ว เช่น วอจเซียจ เซสนี๋, คาร์ล เจนกินสัน, อเล็กซ์ อ๊อกเลด แชมเบอร์เลน นั่นเป็นสิ่งที่พิเศษ ไม่มีใครทำแบบนั้น"เวนเกอร์กล่าวในระหว่างพูดคุยกับแฟนๆผ่านกูเกิล แฮงค์เอาท์ที่เอมิเรตส์สปอนเซอร์ของทีมจัด

"นักเตะพวกเขานี้จะมีสายสัมพันธ์พิเศษและพวกเขาก็กำลังก้าวขึ้นไป พวกเขายังไม่ได้แก่เกินไป"
ju
"ในปีหน้าพวกเขาจะดีขึ้นและนั่นก็คือเหตุผลที่ว่าทำไมผมถึงมั่นใจว่าเราจะแข็งแกร่งขึ้่นในฤดูกาลหน้า"

"สิ้นฤดูกาลก่อนเราทำได้เยี่ยมนะ เพราะเราชนะถึง 8 จาก 10 นัด(ในลีก)"

"เรามีปรีซีซั่นที่ดีและเป็นหนแรกในรอบหลายซีซั่นหลังที่เราไม่ได้ปล่อยนักเตะออกไปเลย"

"เป้าหมายของเราตอนนี้คือการนำความมั่นใจนั้นไปสู่ฤดูกาลใหม่ด้วยและที่สำคัญกับเราก็คือต้องออกสตาร์ทให้ดี"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์