เวนเกอร์กุมขมับ ปืนเดี้ยงเพียบ

เวนเกอร์กุมขมับ ปืนเดี้ยงเพียบ


อาร์แซน 
เวนเกอร์  กุนซือ อาร์เซน่อล อาจถึงขั้นเป็นลมหน้ามืด หลังลูก ทีม ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บเพียบ ก่อนหน้าจะเปิดบ้านรับ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส วันจันทร์นี้ พร้อมไม่ปฏิเสธความเป็นไปได้ที่จะเรียกตัว โคโล่  ตูเร่  และ เอ็มมานูเอล  เอบูเอ้  2 ปราการหลังชาวไอวอรี่ โคสต์ กลับมาจากการรับใช้ชาติให้ทันด้วยเช่นกัน เพราะแนวรับเหลือให้ใช้งานเพียงไม่กี่รายเท่านั้น 

                    อาร์แซน 
เวนเกอร์  ผู้จัดการ ทีม  ไอ้ ปืนใหญ่  อาร์เซน่อล ต้องเผชิญหน้ากับปัญหาใหญ่ไม่น้อย เมื่อ ผู้เล่น ชุดใหญ่ถึง 10 ราย ต่างประสบกับปัญหาอาการบาดเจ็บ ก่อนหน้าที่จะเปิดสนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ กุหลาบไฟ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ในศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันจันทร์ที่ 11 กุมภาพันธ์นี้

                    โทมัส โรซิคกี้, โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ และ โยฮัน ฌูรู เป็น
รายชื่อ ที่เจ็บอยู่ก่อนแล้ว แต่ในระหว่างเกม ทีม ชาติเมื่อกลางสัปดาห์ ฟิลิปป์ เซนเดอรอส ปราการหลังชาวสวิตเซอร์แลนด์ ก็มีปัญหาเอ็นหัวเข่า และ มาติเยอ ฟลามินี่ เจ็บเอ็นหลังหัวเข่าจากการเล่นให้กับ ทีม ชาติฝรั่งเศส ส่วน มานูเอล  อัลมูเนีย  ผู้รักษาประตูชาวสเปน เกิดเจ็บนิ้วมือ แถมยังเป็นไข้จนต้องส่งตัวกลับบ้าน ขณะที่ อาบู ดิยาบี้ เจ็บน่องมาตั้งแต่เกมกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อสัปดาห์ก่อน

                    มันเป็นปัญหาใหญ่ ตอนนี้เรามี
ผู้เล่น ที่เหลือใช้น้อยมากอย่างแท้จริง โรซิคกี้, ฟาน เพอร์ซี่ และ ฌูรู ต่างต้องพลาดลงเล่น และ  อัลมูเนีย  ยังมีข้อสงสัย เราต้องสูญเสีย ดิยาบี้ ในเกมที่พบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยปัญหาที่น่อง เราอาจจะไม่มี ฟลามินี่ ด้วยเช่นเดียวกัน เขาเกิดเจ็บมาจากเกมของ ทีม ชาติฝรั่งเศส

                    ฟิลิปป์ เซนเดอรอส ก็มีอาการบาดเจ็บเช่นกัน เขามีปัญหาที่เอ็นหัวเข่า แต่ผมยังไม่ตัดโอกาสของเขา เพราะเขายังดูมีอะไรที่เป็นบวกบ้าง นายใหญ่แห่งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ร่ายยาว

                    ขณะเดียวกัน 
เวนเกอร์  ก็ไม่ปฏิเสธความเป็นไปได้ที่จะเรียกตัว โคโล่  ตูเร่  และ เอ็มมานูเอล  เอบูเอ้  2 ปราการหลัง ทีม ชาติไอวอรี่ โคสต์ กลับมาจากการรับใช้ชาติในศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ ให้ทันเวลาในเกมกับ แบล็คเบิร์น เนื่องจากตอนนี้ ทีม เหลือเพียง วิลเลี่ยม  กัลลาส  เป็นเซนเตอร์ฮาล์ฟอาชีพเพียงคนเดียวเท่านั้น

                    ไอวอรี่ โคสต์ มีโปรแกรมลงเล่นในช่วงบ่ายวันเสาร์ ผมยังไม่ได้โทรศัพท์หา 
ตูเร่  ผมจะโทรหาเขา เพื่อดูว่าเขาสามารถบินโดยตรงจาก อัคครา มายัง ลอนดอน ได้หรือไม่ กุนซือ เดอะ กันเนอร์ส กล่าวตบท้าย


ข้อมูลจากหนังสือพิมพ์ สยามกีฬา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์