เวนเกอร์เสียดายสุดชีวิตไม่มีงบเซ็นเบ็คแฮม

เวนเกอร์เสียดายสุดชีวิตไม่มีงบเซ็นเบ็คแฮม

บอสใหญ่อาร์เซนอล เผย สุดเสียดายที่ทีมไม่สามารถคว้าตัวอดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ มาค้าแข้งได้ เป็นเพราะทีมไม่มีเงินเยอะพอที่จะจ่ายค่าเหนื่อย


อาร์เซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ยอมรับว่า เขามีความสนใจในการดึงตัว เดวิด เบ็คแฮม อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ มาร่วมทีม แต่ไม่มีเงินพอที่จะจ่ายค่าเหนื่อยของเขา


กองกลางของเปแอสเช เพิ่งประกาศแขวนสตั๊ดไป เมื่อวันที่ 16 พ.ค. ที่ผ่านมา เคยร่วมฝึกซ้อมที่ศูนย์ฝึกลอนดอน โคลนีย์ ของทีมปืนใหญ่ถึงสองครั้ง ในช่วงที่เขาค้าแข้งกับแอลเอ แกแล็กซี่ และเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ปิดฤดูกาล


กุนซือเดอะ กันเนอร์ เผยว่า

"ผมเคยสนใจที่จะดึงตัวเบ็คแฮมมาร่วมทีม แต่ตอนนั้นเราไม่สามารถที่จะจ่ายค่าเหนื่อยให้กับเขาได้ ก่อนที่เขาจะตัดสินใจย้ายไปค้าแข้งกับเอซี มิลาน ผมรู้สึกมีความสุขจริงๆ นะที่เขาเคยมาร่วมฝึกซ้อมกับสโมสรของเรา เขาเข้ามาช่วยปรับทัศนคติและพฤติกรรมของนักเตะในสโมสรทุกคนเลยก็ว่าได้"


"ที่สนามฝึกซ้อมทุกคนให้ความเคารพในตัวเบ็คแฮมเสมอ เพราะเขามีทั้งความมุ่งมั่น และเสียสละ สิ่งที่อยู่ในความทรงจำของทุกคนหลังเขาแขวนสตั๊ด นั่นก็คือความมุ่งมั่นและทุ่มเทอย่างเสมอต้นเสมอปลาย และเขายังมีความถ่อมตนซึ่งเขาแสดงให้เห็นออกมาอยู่ตลอด"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์