แฟนปืนใหญ่ขู่หันหลังให้ช่วงตั้งแถวรับผีแดง

แฟนปืนใหญ่ขู่หันหลังให้ช่วงตั้งแถวรับผีแดง

เหล่า "เดอะ กันเนอร์ส" ขู่หันหลัง ไม่ยอมดูภาพบาดตาที่แข้ง "ปืนใหญ่" ต้องตั้งแถวปรบมือให้เกียรตินักเตะ "ผีแดง"

ที่ผงาดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้ไปครองเรียบร้อย พร้อมเตรียมโห่แหลก "ฟาน เพอร์ซี" อดีตดาวยิงขวัญใจ ที่ย้ายหนีไปอยู่ที่แมนเชสเตอร์ จนได้แชมป์สมใจอยาก

แฟนบอล "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ขู่ที่จะหันหลังให้กับนักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมแชมป์ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2012-13

ในช่วงที่จะมีการตั้งแถวเพื่อเป็นเกียรติกับแข้ง "ผีแดง" ช่วงก่อนเกมที่ทั้ง 2 ทีมจะฟาดแข้งกันที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในวันอาทิตย์นี้ แถมยังขู่ โรบิน ฟาน เพอร์ซี อดีตกองหน้าของทีม ว่าจะต้องโดนแฟนบอลโห่ต้อนรับขนานใหญ่แน่ หากลงสนามในแมตช์นี้

ซีซั่นนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้แชมป์ไปแล้ว

ซึ่งตามธรรมเนียมนักเตะของฝั่งตรงข้าม จะต้องตั้งแถวเพื่อปรบมือให้ทีมแชมป์เดินลงสนาม ดังเช่นที่ทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยทำให้กับ เชลซี เมื่อปี ค.ศ. 2005 และ อาร์เซนอล เมื่อปี ค.ศ. 1991 อย่างไรก็ตาม ในเกมวันอาทิตย์นี้ แฟนบอลอาร์เซนอล ขู่ที่จะหันหลังให้ในช่วงที่มีพิธีการดังกล่าว

นอกจากนี้ เหล่า "เดอะ กันเนอร์ส" ยังเตรียมจะโห่ ฟาน เพอร์ซี ในทุกจังหวะที่สัมผัสบอลอีกด้วย เนื่องจากไม่พอใจที่ดาวยิงชาวดัตช์ย้ายทีมออกไป ทั้ง ๆ ที่แฟนบอลปืนใหญ่ให้การสนับสนุน และยกย่องให้เขาเป็นหนึ่งในฮีโร่ในดวงใจ ตลอดช่วงระยะเวลา 7 ปีที่ค้าแข้งอยู่ในกรุงลอนดอน.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์