เวนเกอร์โวลั่นปืนยังมีลุ้นท็อปโฟร์

เวนเกอร์โวลั่นปืนยังมีลุ้นท็อปโฟร์

“เวนเกอร์” โวสนั่น “ปืนใหญ่” ยังมีลุ้นติดท็อปโฟร์ หลังโชว์ลูกฮึดบุกเชือด “เวสต์บรอมวิช” ถึงถิ่น 2-1 ทั้งที่เหลือผู้เล่นแค่ 10 คน
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล ยักษ์ใหญ่ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่าพลพรรค “เดอะ กันเนอร์ส” จะสามารถทำอันดับติด 1 ใน 4 เพื่อคว้าโควตาไปเล่นในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าได้ หลังขุนพล “ปืนใหญ่” โชว์ผลงานยอดเยี่ยม บุกไปชนะ “เดอะ แบกกีส์” เวสต์บรอมวิช อัลเบียน 2-1 ทั้งที่ต้องเหลือผู้เล่นแค่ 10 ในเกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เกมนี้ ทีมเยือนได้ โธมัส โรซิคกี เหมาคนเดียว 2 ลูกให้ทีมนำก่อน 2-0 ในนาทีที่ 20 กับ 50 ขณะที่เจ้าถิ่นไล่ขึ้นมาเป็น 1-2 ได้จากจุดโทษของ เจมส์ มอร์ริสัน นาทีที่ 71 โดยที่ “ปืนใหญ่” ต้องเหลือผู้เล่นเพียง 10 คนจากการโดนใบแดงของ แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ ในจังหวะที่เสียจุดโทษด้วย แต่สุดท้ายไล่ไม่ทัน ส่งผลให้ อาร์เซนอล ยังคงมีลุ้นคว้าอันดับ 4 ต่อไป

“เราจะจบฤดูกาลใน 4 อันดับแรกได้หรือเปล่า? ผมเชื่อว่าเราทำได้ เรามีความตั้งใจและทุ่มเทเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ในทุก ๆ เกมที่เหลือ แม้มันจะเป็นงานยากไปจนถึงนัดสุดท้ายเลยก็ตาม เราพร้อมที่จะสู้เต็มที่ และเราก็บอกนักเตะเสมอว่าไม่ต้องไปสนใจผลของทีมอื่น ขอให้มุ่งมั่นกับผลงานของเราเองเท่านั้น” นายใหญ่ อาร์เซนอล กล่าว

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์