สื่อเลี่ยนลืองูใหญ่มีแผนดึงเวนเกอร์คุมทัพ

สื่อเลี่ยนลืองูใหญ่มีแผนดึงเวนเกอร์คุมทัพ

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 11 พฤศจิกายน 2548 11:56 น.

สื่อมวลชนแดนมะกะโรนี ออกโรงตีข่าว งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งเซเรีย อา อิตาลี มีแผนเตรียมดึง อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ ปืนใหญ่ อาร์เซนอล มาคุมทัพในฤดูกาลหน้า

หลังจากห่างหายจาก สคูเด็ตโต้ กว่า 10 ปี มัสซิโม่ โมรัตติ จึงทำการดึง โรแบร์โต้ มันชินี่ มาคุมทัพ อย่างไรก็ตาม อดีตจอมทัพ อินทรีฟ้าขาว ลาซิโอ ทำทีมไม่ประสบความสำเร็จในระดับสูงสุดทำให้ เจ้าของทีม งูใหญ่ มีแผนเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในปีหน้า

ซึ่งแหล่งข่าวที่อิตาลีก็เชื่อว่า มันชินี่ ถูกเด้งจากงานในซาน ซิโร่ แน่นอน และคนที่จะเข้ามาคุมทัพอินเตอร์ฯ ก็มีทางเลือกอยู่หลายรายไม่ว่าจะเป็น เซซาเร่ ปรันเดลลี่ (ฟิออเรนติน่า) , วอลเตอร์ โนเวลลิโน่ (ซามพ์โดเรีย) , ฟาบิโอ คาเปลโล่ (ยูเวนตุส) หรือแม้แต่ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศส ของอาร์เซนอล ในพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ

ฟิออฯเดินเครื่องทาบปิแรสหวังซิวตัวช่วงปีใหม่

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 9 พฤศจิกายน 2548 22:08 น.

ม่วงมหากาฬ ฟิออเรนติน่า เดินเครื่องทาบ โรแบร์ ปิแรส ไปร่วมทัพหลังนักเตะทีมชาติฝรั่งเศสยังไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับอาร์เซนอลออกไป

โรแบร์ ปิแรส วัย 32 ปี ยังไม่สามารถตกลงสัญญาฉบับใหม่กับอาร์เซนอลได้ เนื่องจากเจ้าตัวต้องการสัญญาระยะยาวอีก 2 ปี ขณะที่ต้นสังกัดมอบข้อเสนอให้อีกเพียงปีเดียวเท่านั้น

ดังนั้นหากทั้งสองฝ่ายไม่สามารถบรรลุข้อตกลงได้จนถึงช่วงปีใหม่นี้ ปิแรส จะสามารถเซ็นสัญญาย้ายสโมสรล่วงหน้าได้ ก่อนจะย้ายทีมอย่างอิสระในช่วงปิดฤดูกาล โดยก่อนหน้านี้มี บาเลนเซีย ที่แสดงความสนใจดึงตัวไปเสริมทัพ

ล่าสุดมีรายงานว่า ฟิออเรนติน่า ก็อยากได้ ปิแรสไปร่วมทีมเช่นกัน โดย ปันตาลีโอ คอร์วิโน่ ผู้อำนวยการและ อันเดรีย เดลล่า วาลเล่ ประธานสโมสรกำลังติดต่อทาบทางผ่านทางเอเย่นต์ส่วนตัวนักเตะและหวังได้ตัวไปร่วมทัพในช่วงตลาดเปิดรอบสองนี้เลย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์