ลือ!!! เวนเกอร์ ปฏิเสธข้อเสนอ 30 ลป.ต่อปี คุมในลีกจีน

ลือ!!! เวนเกอร์ ปฏิเสธข้อเสนอ 30 ลป.ต่อปี คุมในลีกจีน

เดอะ มิร์เรอร์สื่อดังของแดนผู้ดีได้รายงานว่าอาร์แซน เวนเกอร์ขงเบ้งเลือดน้ำหอมปฏิเสธข้อเสนอระดับ 30 ล้านปอนด์ต่อปีให้ย้ายไปคุมทีมในลีกจีน ซึ่งจำนวนเงินดังกล่าวมากกว่าที่เป๊ป กวาร์ดิโอล่าได้รับจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้เท่าตัว

เวนเกอร์ได้รับการทาบทามเข้ามาด้วยข้อเสนอที่จะทำให้เขากลายเป็นผู้จัดการทีมที่มีค่าเหนื่อยมากที่สุดในโลกฟุตบอลหลังอนาคตระยะยาวของเขากับ"ปืนใหญ่"ยังไม่ชัดเจนเสียที

กุนซือวัย 67 ปีได้รับการทาบทามเข้ามาพอสมควรเลยนับตั้งแต่ที่เปิดเผยว่าอยากจะจับงานคุมทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า เขายังแสดงความตั้งใจชัดเจนว่าจะอยู่ในระดับสูงสุดที่ยุโรปต่อไปไม่ว่าจะเป็นอาร์เซน่อลรึเปล่า

ในเวลานี้เวนเกอร์รับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 8 ล้านปอนด์ต่อปีซึ่งสัญญาปัจจุบันจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ แล้วก็ทราบดีว่ามีสัญญาใหม่ 2 ปีวางรอเขาอยู่แล้วเพื่อให้คุมทีมในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมต่อไป

อย่างไรก็ตามเหล่าผู้บริหารของทีมดังแห่งลอนดอนก็ไม่แน่ใจว่าเขาจะอยู่ต่อหรือไม่ และอาร์เซน่อลก็ไม่ประมาทมีการสอบถามถึงตัวแทนที่อาจจะดึงเข้ามาทดแทนตำแหน่งกันแล้ว

กระนั้นเวนเกอร์อาจอยู่กับทีมต่อไป โดยที่กุนซือที่ถูกมองว่าอาจกลายมาเป็นผู้สืบทอดตำแหน่งต่อก็ยังดิ้นรนกับสโมสรในปัจจุบันของแต่ละคน

โธมัส ทูเคิ่ลที่โดนยกเป็นตัวเต็งก็ต้องเจอกับฤดูกาลอันน่าผิดหวังกับโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ส่วนมัสซิมิเลียโน ่อัลเลกรีก็ยังไม่ได้ตัดสินใจอนาคตของเขากับสโมสรแม้จะกำลังพายูเวนตุสมุ่งหน้าสู่การคว้าแชมป์ลีกติดต่อกันเป็นปีที่ 6

นักเตะของอาร์เซน่อลหลายๆคนแสดงความชัดเจนว่าอยากให้เวนเกอร์อยู่ต่อแต่เจ้าตัวก็ยังไม่เปิดเผยความคิดของเขาออกมาให้ทราบ แม้แต่สตาฟฟ์โค้ชเองก็ไม่แน่ใจในแผนการที่เขาคิดอยู่

ในขณะเดียวกันมาร์ วอร์เบอร์ตันอดีตกุนซือของเรนเจอร์สอาจกลายเป็นตัวเต็งเซอร์ไพรส์ที่จะเข้ามารับงานผู้อำนวยการอคาเดมี่อาร์เซน่อล ต่อจากอันดรีส์ ยองเคอร์ที่ลาไปเป็นกุนซือโวลฟ์สบวร์กแล้ว


Cr.soccersuck

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์