ไล่มาฟโรปานอส! จิ้งจอกกัดปืนสิบคน 3-1

ไล่มาฟโรปานอส! จิ้งจอกกัดปืนสิบคน 3-1


ปราการหลังดาวรุ่งชาวกรีซได้รับบทเรียนราคาแพงหลังเล่นผิดพลาดจนโดนใบแดง มีส่วนให้ไอ้ปืนใหญ่เสียเปรียบและพ่ายจิ้งจอกสยามในที่สุด

ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดรองสุดท้าย นัดที่ 37 คู่ระหว่าง เลสเตอร์ ซิตี้ อันดับ 9 เปิด คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยมรับการมาเยือนของ อาร์เซนอล อันดับ 6

จิ้งจอกสยาม ฟอร์มแย่ไม่ชนะใครมา 5 เกมหลัง ล่าสุดแพ้ 2-0 นัดนี้ โคล้ด ปูแอล กุนซือวางหมากมาในระบบ 4-4-2 นำมาโดยตัวเก่งอย่าง ริยาด มาห์เรซ , อาเดรียน ซิลวา เจมี , วาร์ดี้ และ เคลิชี อิเฮียนาโช

ไอ้ปืนใหญ่ปิดฉากเกมในบ้านของ อาร์แซน เวงเกอร์ ผู้จัดการทีมอย่างยิ่งใหญ่ด้วยการถล่มเบิร์นลีย์ 5-0 นัดนี้ จัดทัพมาในระบบ 4-3-2-1 นำมาโดย เฮนริค มคิตาร์ยาน , อเล็กซ์ อิโวบี้ และ แดนนี เวลเบ็ค ทำเกมให้ ปิแอร์ เอเมริค โอบาเมยอง คอยล่าตาข่าย

นาทีที่ 7 เป็นทีมเยือนทักทายก่อน เอนส์ลีย์ ไมท์ลันด์ ไนล์ส ไหลบอลสั้นๆ ให้ อเล็กซ์ อิโวบี้ ปั่นเล่นทางด้วยขวาในเขตโทษ แต่ เอลดิน ยาคูโปวิช บินปัดได้ทัน

นาทีที่ 14 กลายเป็นเจ้าบ้านได้ประตูขึ้นนำก่อน จากจังหวะ ฟูสเซนี ดิยาบาเต้ โขกตั้งเข้ามาตรงกลางประตูให้ เคลิชี อิเฮียนาโช ซัดด้วยซ้ายเข้าไป เลสเตอร์ นำ 1-0

นาทีถัดมา ปืนใหญ่ต้องเหลือผู้เล่นเพียงแค่ 10 คนเมื่อ คอนสแตนตินอส มาฟโรปานอส กองหลังดาวรุ่งจ่ายบอลพลาดไปติด อิเฮียนาโช ก่อนจะโดนฉกและต้องตัดฟาวล์เป็นตัวสุดท้าย ทำให้ผู้ตัดสินควักใบแดงไล่ออกทันที

นาทีที่ 34 เดอะ กันเนอร์ส เกือบได้ประตูตีเสมอ จากจังหวะ กรานิท ชาก้า เบิ้ลโด่งให้ อิโวบี้ ในเขตโทษก่อนปาดเข้ามาตรงกลางให้ เฮนริค มคิตาร์ยาน แปเน้นๆย้อนเสาแรก แต่ ยาคูโปวิช ยังพุ่งปัดได้ทัน

นาทีที่ 39 เดอะ ฟ็อกซ์ เกือบได้ประตูนำห่างจากลูกฟรีคิกระยะหวังผล เมื่อ อาเดรียน ซิลวา วิ่งเข้ามาซัดเรียดที่เสาสอง แต่ยังไม่ผ่านมือ ปีเตอร์ เช็ก ปัดออกมาได้

นาทีที่ 41 ยังเป็นโอกาสของเจ้าบ้าน เจมี วาร์ดี้ ได้จังหวะสวนกลับก่อนรอออกบอลทางซ้ายให้ อิเฮียนาโช พาเข้าเขตโทษก่อนยิงด้วยซ้าย ยังติดเซฟ เช็ก ทำให้หมดครึ่งแรก เลสเตอร์ นำอยู่ 1-0

นาทีที่ 53 อาร์เซนอล 10 คนมาได้ประตูตีเสมอจากจังหวะ ไมท์ลันด์ ไนล์ส กระชากบอลเติมขึ้นมาทสงงขวาก่อนหักเข้ามาในเขตโทษให้ โอบาเมยอง แปตามน้ำโล่งๆติดเซฟ ยาคูโปวิช ก่อนตามซ้ำเข้าไปไม่เหลือ สกอร์กลับมาเท่ากันที่ 1-1

นาทีที่ 76 เจ้าบ้านมาได้ลูกโทษที่จุดโทษจากจังหวะ มคิตาร์ยาน เตะ เดมาไร เกรย์ ล้มลงในเขตโทษ ผู้ตัดสินเป่าฟาวล์พร้อมชี้เป็นลูกโทษทันที และเป็น เจมี วาร์ดี้ สังหารเข้าอย่างเฉียบขาด เลสเตอร์กลับมานำ 2-1

ก่อนหมดเวลานาทีเดียวจิ้งจอกสีน้ำเงินมาได้ประตูปิดกล่องจากจังหวะโต้กลับ ฮัมซะ ชูดฮูรี วางบอลยาวออกขวาให้ ริยาด มาห์เรซ กระชากบอลหลุดเดี่ยว ล็อคหลบ ร็อบ โฮลดิ้ง และ ปีเตอร์ เช็ก ก่อนยิงเข้าไปง่ายๆ จบ 90 นาที

เลสเตอร์ ซิตี้ เล่นเกมในบ้านนัดสุดท้ายของฤดูกาลเฉือน อาร์เซนอล 10 คน 3-1 เก็บ 3 แต้ม แข่ง 37 นัด มี 47 คะแนนรั้งอันดับ 9 ส่วน อาร์เซนอล แข่ง 37 นัด รั้งอันดับ 6 เช่นเดิม

Cr::goal.com/th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์